19/04/2024

วันนี้เปลี่ยนบรรยากาศมาผ่อนคลายด้วยศาสตร์แห่งการนวดแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ที่สปาดารารัตน์ สปาเพื่อสุขภาพที่หรูหรา ย่านรัตนาธิเบศร์ สำหรับคนนอกเมืองที่ต้องการความสะดวกสบายสไตล์รีสอร์ต มีความเป็นส่วนตัว พร้อมอิงแอบแนบธรรมชาติอีกด้วย

สำหรับคนที่รักสุขภาพ แนะนำให้ได้มาสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษที่ สปา ดารารัตน์ สปาเพื่อสุขภาพระดับพรีเมี่ยม สไตล์รีสอร์ต อาคารชั้นเดียวโดดเด่น ท่ามกลางบรรยากาศของธรรมชาติแสนสงบและต้นไม้นานาพันธุ์บนพื้นที่ 4 ไร่ ภายในตกแต่งด้วยความประณีต สไตล์ Chippendale ในช่วงศตวรรษที่ 18 ของประเทศอังกฤษ โดยเน้นความโปร่ง โล่ง และมอบความเป็นส่วนตัวแบบเอ็กซ์คลูซีฟ เสมือนการพักผ่อนในธรรมชาติที่สงบดุจพักผ่อนที่ต่างจังหวัด โดยมีการจัดห้องให้บริการส่วนตัวถึง 15 ห้อง ประกอบด้วยห้องนวดอโรมา 7 ห้อง ห้องนวดแผนไทย 3 ห้อง ห้องนวดเท้า 2 ห้อง และห้อง V.I.P. 3 ห้อง พร้อมชมทัศนีย ภาพของต้นไม้ประจำแต่ละห้อง คือ สุพรรณิการ์ ลีลาวดี และบุหงาส่าหรี  เพื่อให้ผู้มาเยือนรู้สึกผ่อนคลาย ลดความเครียดและความเหนื่อยล้าจากการทำงาน ซึ่งเดินทางได้สะดวกสบาย ด้วยทำเลที่ตั้งอยู่บนถนนใหญ่รัตนาธิเบศร์ ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีไทรม้า เพียง 300 เมตร  อีกทั้งยังสามารถมีพื้นที่จอดรถกว้างขวางรองรับรถลูกค้าได้กว่า  20 คัน  

DayByDayStory ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากคุณสว่าง หาญศิริสวัสดิ์ หนุ่มใหญ่ใจดี แชร์แมนของสปาดารารัตน์ พาเยี่ยมชมตั้งแต่ด้านหน้าสปาแห่งนี้เยี่ยมชมทุกห้องภายในสปาซึ่งมี 2 ตึก เชื่อมต่อกันเป็นรูปตัวยู ระหว่างทางเดินจากตึกหนึ่งไปตึกสองก็จะมีบ่อปลาคราฟที่สวยงามมากอยู่ตรงกลางระหว่างตึก และยังมีทางเดินไปยังไปด้านหลังสุดซึ่งเป็นที่พักพนักงานที่บ้านอยู่ไกลก็สามารถพักที่นี่ได้เลย ตรงระหว่างทางก็มีสวนไม้ดอก พืชผักและสมุนไพรแบบปลอดสารพิษ อาทิเช่น ต้นกระเจี๊ยบ ตะไคร้ อัญชัน ฯลฯ ปลูกไว้เพื่อนำมาทำเป็นเครื่องดื่มให้ลูกค้าได้ดื่มเพื่อสุขภาพกันด้วยค่ะ นอกจากนี้คุณสว่างยังบอกกับเราอีกว่า ด้านข้างมีที่จอดรถส่วนตัว เพื่อให้บุคคลพิเศษในวงการ นอกวงการ ที่ต้องการความเป็นส่วนตัวมาจอดรถในส่วนนี้ และสามารถเดินเข้าไปด้านในซึ่งเป็นห้องรับรองระดับวีไอพีไว้สำหรับนวดตัว นวดหน้าแบบส่วนตั๊ว ส่วนตัวอีกด้วยค่ะ

คุณจะเพลิดเพลินไปกับการนวดแบบต่าง ๆ ทรีทเม้นท์ บำรุง ดูแลปรนนิบัติผิวของคุณด้วยเทอราปิสฝีมือเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นการนวดหน้าด้วยผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ และสมุนไพรต่างๆเพื่อความผ่อนคลาย พอกหน้าด้วย ‘ทานาคาสด’ อันเป็นเอกลักษณ์ของสปา ดารารัตน์ หรือนวดหน้าด้วยผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกชื่อดังจากออสเตรเลียอย่าง ‘Jurlique’ เน้นความผ่อนคลาย ชำระล้างสิ่งสกปรกออกจากใบหน้าอย่างหมดจด และบำรุงอย่างล้ำลึก การนวดน้ำมันแบบอโรมา การนวดน้ำมันแบบสวีดิช การนวดน้ำมันแบบอาเซียนเบรน การนวดไทยประยุกต์ การนวดโฟร์แฮนด์ และการนวดทรีทเม้นท์ ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าด้วยผลิตภัณฑ์ชั้นเลิศ พร้อมซาวน่าหรือสตีม เพื่อดีท็อกซ์ร่างกาย เพิ่มความกระปรี้กระเปร่า และผ่อนคลายไปกับการแช่น้ำนมในอ่างจากุซซี่  นอกจากนี้ เรายังเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้กับลูกค้าระดับ VIP ด้วยพื้นที่จอดรถด้านในที่สามารถขับรถอ้อมเข้าทางด้านหลังโดยไม่ต้องผ่านเคาน์เตอร์ด้านหน้า

สปา ดารารัตน์ มีบริการนวดหลากหลายรูปแบบ มาแนะนำค่ะ

Dararat Signature Facial Treatment  นวดหน้าด้วยผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ และสมุนไพรต่างๆเพื่อความผ่อนคลาย และพอกหน้าด้วย “ทานาคาสด” อันเป็นเอกลักษณ์ของสปา ดารารัตน์  ซึ่งเป็นสมุนไพรจากรากไม้ เคล็ดลับความกระจ่างใสมาแต่ช้านานของชาวพม่า ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยผลัดเซลล์ผิว ช่วยให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์ ลบเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ และปลดปล่อยความตึงเครียด ปรับผิวให้กระจ่างใสมากขึ้น ยกกระชับใบหน้าให้เต่งตึง นอกจากนี้ยังช่วยให้ผ่อนคลายความเครียด และบรรเทาอาการปวดหัวไมเกรน

JURLIQUE Facial Treatment  นวดหน้าด้วยผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกชื่อดังจากออสเตรเลียอย่าง ‘Jurlique’ เน้นความผ่อนคลาย ชำระล้างสิ่งสกปรกออกจากใบหน้าอย่างหมดจด และบำรุงอย่างล้ำลึก

Aroma การนวดน้ำหนักเบา การนวดผสมผสานศาสตร์บำบัดด้วยกลิ่น โดยใช้น้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์ที่สกัดจากธรรมชาติ กระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ในขณะที่นวดน้ำมันจะซึมเข้าไปใต้ผิวหนังและเส้นเลือด สามารถคงอยู่ในร่างกายหลายชั่วโมง เพิ่มความสดชื่น มีชีวิตชีวา บรรเทาอาการเครียด ช่วยให้ร่างกายและจิตใจผ่อนคลาย ลดความตึงเครียดของกล้ามเนื้อ เหมาะสำหรับลูกค้าที่ไม่ชอบการนวดหนัก ต้องการความผ่อนคลาย นอกจากนี้คุณสม บัติของน้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์ ทำให้ระบบภูมิต้านทานดีขึ้น ซึ่งจะทำให้เกิดความสมดุลย์ของร่างกายและจิตใจ

Swedish  Massage นวดสวีดิช สไตล์ตะวันตก การนวดโดยใช้น้ำหนักปานกลาง ด้วยเทคนิคการนวดโดยการใช้ฝ่ามือ นิ้ว และอุ้งมือ เพื่อผ่อนคลายกล้ามเนื้อชั้นบน กระตุ้นการไหลเวียนโลหิต และลดอาการเจ็บปวดของกล้ามเนื้อชั้นลึกที่เกิดความตึงตัว และพังผืดชั้นกลางเนื้อมัดลึก เลือด เพิ่มระดับออกซิเจนในกล้ามเนื้อซึ่งนำไปสู่กระบวนการขับสารพิษในกล้ามเนื้อ เหมาะสำหรับคนที่เป็นออฟฟิต ซินโดรม หรือบุคคลที่ชอบออกกำลังกาย

Royal Milk Massage นวดบำรุงผิวใส นวดผ่อนคลายด้วยการใช้น้ำนมนวดบำรุงผิว สำหรับคนที่ผิวแห้งเป็นขุยหรือผิวขาดความชุ่มชื้น และผิวที่ตากแดด นอกจากช่วยให้ผ่อนคลายแล้ว ยังลดอาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม มีกลิ่นหอม แลดูมีชีวิตชีวาขึ้นมาทันที

Calmante Massage นวดแบบอ่อนโยน การนวดลงน้ำหนักเบาตามแบบฉบับของ สปา ดารารัตน์  การนวดด้วยเทคนิคการลูบวนบนผิวหนัง ไปตามทิศทางการไหลเวียนของต่อมน้ำเหลือง ช่วยให้นอนหลับสบาย เหมาะสำหรับคนนอนหลับยาก

Candle Massage นวดเทียนหอม การนวดบำบัดและบำรุงผิวพรรณด้วยเทียนหอมสูตรพิเศษของสปา ดารารัตน์  ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มไม่แห้งกร้าน ด้วยส่วนผสมของเชียร์บัตเตอร์และถั่วเหลือง

ASEAN Blend นวดกดจุด เน้นการนวดหนัก การนวดในรูปแบบอาเซียน ด้วยเทคนิคการใช้นิ้วกดจุดผสมผสานกับการนวดด้วยน้ำมัน เพื่อคลายกล้ามเนื้อชั้นลึกที่เกิดความตึงตัว และพังผืดชั้นกลางเนื้อมัดลึก ช่วยบรรเทาอาการต่าง ๆ ที่เกิดจากกิจวัตรประจำวันได้ เช่น การนั่งทำงานนาน ๆ ปวดศีรษะ ไมเกรน เน้นตรงจุดที่มีปัญหา เช่น บริเวณสะบัก ไหล่ คอ ศีรษะ และหลังส่วนล่าง เป็นต้น

 Special Massage Therapy Four Hands Massage (2 Therapists) นวดสี่มือ ผ่อนคลายแบบสมดุล สัมผัสการนวดสุดพิเศษของศาสตร์การนวด 4 มือที่ความชำนาญของเทอราปิส 2 คน ในเวลาเดียวกัน ด้วยเทคนิคการนวดที่กลมกลืนและพร้อมเพรียงกัน ทั้งน้ำหนักตัว ท่วงท่าจังหวะการนวดที่ต้องเป็นไปในทิศทางเดียวกัน ปรนนิบัติอย่างทั่วถึง ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า ผสานกับความหอมอบอวลจากน้ำมันอโรมาสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติ เหมาะสำหรับบุคคลที่มีเวลาจำกัด และต้องการความผ่อนคลาย

Properties of Scrub    Gold Scrub (สครับทองคำ) ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดการอักเสบของผิวหนังที่เกิดจากการโดนแสงแดด ทำให้ผิวแลดูขาวใสอมชมพูและสว่าง มีออร่ามากขึ้น Coconut Scrub (สครับมะพร้าว) สครับมะพร้าวช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ช่วยบำรุงผิว ลดริ้วรอย เนื้อสครับทำมาจากกะลาบดช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตและขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว Coffee Scrub (สครับกาแฟ) ช่วยให้การไหลเวียนของโลหิต ลดเซลลูไลท์ และทำให้ผิวกระชับ เม็ดสครับทำมาจากผงกาแฟและซังข้าวโพด ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื่น Rice Milk Scrub  (สครับน้ำนมข้าว) ช่วยทำให้ผิวกระจ่างสดใสและยังช่วยทำความสะอาดผิว สร้างภูมิคุ้มกันให้ผิว เม็ดสครับทำมาจากซังข้าวโพดบด Lavender Scrubให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ลดความตึงเครียดของกล้ามเนื้อ กระตุ้นการสร้างผิวใหม่ ให้ผิวนุ่มและบำรุงอย่างล้ำลึกยผ่อนคลายความกังวล ความเครียดและการขาดการพักผ่อน Refreshing Scrub ช่วยทำให้สดชื่น ผ่อนคลาย อุดมไปด้วยวิตามินบำรุงผิว ทำให้ผิวหอมสดชื่นและกระจ่างใส

SpaDararat สปาดารารัตน์ สปาเพื่อสุขภาพระดับพรีเมี่ยม สไตล์รีสอร์ตนวดมาส์กหน้า อโรม่า ซาวน่าจากุชชี่เอ็กซ์คลูซีฟ นอกจากนี้ ยังมีโปรแกรมนวดอีกมากมายให้เลือกสรร ที่เหมาะสำหรับคุณลูกค้ามาเลือกใช้บริการ  เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 11.00-23.00 น. โทร. : 02 085 8995 , 064-976-3176 เว๊ปไซด์ : http://www.spadararat.com/ Lineofficial : @spadararat https://lin.ee/pCDkN9m IG : spadararat.official Facebook : www.facebook.com/pg/SpaDararat คลิกลิงค์แผนที่ : https://shorturl.asia/q7tWQ