20/04/2024

“ชบา เนล แอนด์ สปา” ร้านทำเล็บที่มอบการปรนนิบัติแบบครบวงจร สำหรับคุณผู้หญิงที่ชื่นชอบในความสวยงาม และหลงใหลไปกับขั้นตอนการทำเล็บที่ละเมียดละไม ตอบโจทย์ของคุณลูกค้าได้อย่างดีที่สุด “ชบา เนล แอนด์ สปา” มอบการดูแลเล็บมือ และ เล็บเท้า สปามือ และสปาเท้า อย่างพิถีพิถัน ซึ่งช่วยสร้างความผ่อนคลาย ให้กับลูกค้าที่ได้มาใช้บริการ


และตลอดระยะเวลา กว่า 10 ปี “ ชบา เนล แอนด์ สปา” ได้นำเสนอการบริการมากมายแก่คุณลูกค้า ที่ได้รับความไว้วางใจให้เราดูแลในการบริการที่ตรงกับทุกไลฟ์สไตล์ รวมถึงการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดี มีคุณภาพ และช่างทำเล็บที่มีประสบการณ์คอยให้บริการ เป็นมิตร สามารถออกแบบลวดลายได้ตามใจคุณลูกค้า พร้อมแนะนำสิ่งที่ดีที่สุดด้วยความเป็นกันเอง รวมทั้งการออกแบบตกแต่งของร้านให้ดูหรูหรา สะอาดสบายตา จะทำให้คุณลูกค้าเพลิด เพลินในช่วงเวลาของการทำเล็บ

การเดินทางที่สะดวกสบาย สถานที่ตั้งใจกลางเมือง “ชบา เนล แอนด์ สปา” มี 8 สาขาทั่วประเทศ และสาขาใหม่ล่าสุด สาขาที่ 9 ณ ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ที่เปิดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อเร็ว ๆ นี้

ทั้งนี้จึงขอเชิญชวนคุณลูกค้ารับบริการจากเรา กับสาขาใหม่ ณ ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ได้ทุกวัน ตั้งแต่ เวลา 10.00- 21.00 น