29/03/2024

Bottega Veneta Wardrobe 01 (Pre-Spring 2021)

สำหรับคอลเลคชั่น Wardrobe 01 หรือคอลเลคชั่นก่อนฤดูใบไม้ผลิ 2021 ครั้งนี้ แดเนียล ลี (Daniel Lee)  ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ของ Bottega Veneta และทีมงานได้สร้างสรรค์คอลเลคชั่น Wardrobe 01 ขึ้นภายใต้แรงบันดาลใจของตู้เสื้อผ้า ที่พร้อมนำเสนอเสื้อผ้าที่สวมใส่ได้ง่าย สบาย และสนุกไปกับการเลือกหยิบมาสวมใส่ แต่ยังคงแทรกการออกแบบตามฤดูกาล

โดยคอลเลคชั่น Wardrobe 01 แดเนียล ลี ได้นำเอาผลงานการออกแบบดั้งเดิม อันเป็นเอกลักษณ์ของ Bottega Veneta มาตีความและสร้าง สรรค์ขึ้นใหม่ ด้วยการผสมผสานการออกแบบอันเรียบง่ายและความเป็นทางการนำมาสู่สไตล์เรียบหรู สง่างามเหนือกาลเวลา โดยการสร้างสรรค์คอลเลคชั่นนี้ได้ยกระดับเสื้อผ้าให้ยิ่งดูน่าหลงใหล รวมทั้งการสร้างความมั่นใจ ผ่านการออกแบบที่นำเสนอการเคลื่อนไหวและความเป็นอิสระของร่างกาย อีกทั้งยังสะท้อนถึงความยืดหยุ่นของเสื้อผ้า

การสร้างสรรค์เสื้อผ้าซีซั่นนี้ มอบความมั่นใจด้วยโครงสร้างที่ดูแข็งแกร่ง แต่ยังคงแฝงความอ่อนโยน และคอลเลคชั่นนี้  ยังมาพร้อมกับโทนสีที่หลากหลาย ทั้งโทนสีเรียบง่าย อาทิ สีเบจ สีดำ สีน้ำตาล หรือโทนสีที่จะมอบความสนุก อาทิ สีเขียว สีแดง สีชมพู สีม่วง สีเหลือง เพื่อที่จะมอบความสนุกให้กับการแต่งตัว