30/04/2024

“ เวอร์ซาเช่ ร่วมกับ เจนนิเฟอร์ โลเปซ ถ่ายทอดเรื่องราวที่จะสร้างความตระหนักถึงการแบ่งแยกระหว่างชีวิตในโลกไซเบอร์และชีวิตส่วนตัวผ่านแคมเปญอันน่าทึ่งและเร้าใจ ด้วยพลังภาพสะท้อนของโลกอินเทอร์เน็ต พร้อมสื่อถึงบทบาทการแสดงออกในการรักตัวเองอย่างไร้ขอบเขต ” 

แคมเปญโฆษณาฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2020 ของเวอร์ซาเช่ ได้ทำการถ่ายโดยคู่หูช่างภาพชื่อดังอย่าง Mert Alas และ Marcus Piggot ที่นำเอาแฟชั่นและเทคโนโลยีจากรันเวย์คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2020 มาหลอมรวมไว้ในแคมเปญนี้ การปลุกเร้าพลังของโลกดิจิทัลรวมถึงพลังในการรุกล้ำความเป็นส่วนตัวได้ถ่ายทอดออกมาผ่านภาพของความหลงใหลในภาพลักษณ์ที่ไร้ซึ่งขอบเขตของการแสดงออก ถือเป็นหนึ่งในวิธีที่แสดงออกถึงการรักตัวเอง

แคมเปญนี้มาในรูปแบบของความร่วมสมัยที่ห้อมล้อมไปด้วยภาพโฮโลกราฟิคอันเหนือจินตนาที่ถูกออกแบบเป็นหน้าต่างการค้นหาบนเว็บเพจ นำเสนอภาพของเจนนิเฟอร์ โลเปซ และ เคนดัล เจนเนอร์ ที่กำลังพิมพ์ชื่อของตนเองลงในช่องค้นหา เสมือนเป็นสัญลักษณ์ของยุคสมัยที่ผู้คนต่างเลือกที่จะสร้างภาพตัวตนบนโลกออนไลน์ ซึ่งเป็นสิ่งที่สะท้อนความเป็นจริงของยุคปัจจุบันที่มีความเป็นตัวของตัวเอง ทั้งสองคนได้โชว์ความกล้าหาญและปลดปล่อยความเป็นตัวตน ทำให้ตัวตนในโลกไซเบอร์และชีวิตส่วนตัวถูกแบ่งเส้นอย่างชัดเจน 

ฉันรู้สึกภูมิใจที่ Google Image ได้ถือกำเนิดขึ้นหลังจากที่ เจนนิเฟอร์ โลเปซ ได้สวมใส่ชุดนั้น วันนี้เราจึงได้เฉลิมฉลองเหตุการณ์ที่น่าประทับใจ ต้องขอขอบคุณเจนนิเฟอร์” ดอนนาเทลล่า เวอร์ซาเช่

การปรากฎตัวของ เจนนิเฟอร์ โลเปซ ในชุด ‘จังเกิ้ลเดรส’ พิมพ์ลายสีเขียว ในงานแกรมมี่อวอร์ดส์ (Grammy Awards) เมื่อปี ค.ศ. 2000 ได้สร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญสำหรับวงการแฟชั่นและโลกไซเบอร์แต่ทว่าเสียงฮือฮาเหล่านั้นกลับมาเป็นประวัติศาสตร์อีกครั้งเมื่อชุด ‘จังเกิ้ลเดรส’ อันเป็นไอคอนิคได้ปรากฏโฉมบนรันเวย์ ฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2020 ของเวอร์ซาเช่ ที่เมืองมิลาน ซึ่งถือเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 2 ทศวรรษ ของชุดไอคอนิคนี้ พร้อมหวนนึกถึงช่วงเวลาอันมีค่าและน่าจดจำระหว่างแบรนด์เวอร์ซาเช่ กับ Google ชุดอีฟนิ่งเดรส กระเป๋า แอคเซสเซอรี่ในไลน์เวอร์ธุส และชุดเดรสลายลายจังเกิ้ลปริ้นท์ต่างปรากฏอยู่ในแคมเปญด้วย

ชุดจังเกิ้ลเดรสได้สร้างความประทับใจและน่าจดจำเป็นอย่างยิ่งให้กับฉันในฐานะนักแสดง และสำหรับฉันแบรนด์เวอร์ซาเช่เปรียบเสมือนตัวแทนของพลังแห่งความแข็งแกร่งที่มาพร้อมกับความงดงาม มันเป็นความฝันที่ฉันจะได้กลับมาร่วมงานอีกครั้งกับดอนนาเทลล่า และพร้อมที่จะสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ให้กับวงการแฟชั่น” กล่าวโดย เจนนิเฟอร์ โลเปซ

สำหรับแบรนดเวอร์ซาเช่ (Versace) หนึ่งในผู้นำแบรนด์แฟชั่นสุดหรูของบริษัทคาปรี โฮลดิงส์ (Capri Holdings) แฟชั่นลักชัวรี่กรุ๊ป ก่อตั้งเมื่อปี ค.ศ.1978 ภายใต้การควบคุมของดอนนาเทลล่า เวอร์ซาเช่ ตั้งแต่ปี ค.ศ.1997 ได้มีการออกแบบและจัดจำหน่ายเสื้อผ้าทั้งแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ อาทิ โอกูตูร์ เสื้อสุภาพสตรี-สุภาพบุรุษ เครื่องประดับ นาฬิกา แอคเซสเซอรี่ น้ำหอมและเครื่องประดับตกแต่งบ้าน 

เจนนิเฟอร์ โลเปซ นักแสดงมากฝีมือ โปรดิวเซอร์ นักร้อง และผู้สร้างชื่อเสียงให้กับวงการเพลง ภาพยนตร์ รวมทั้งวงการโทรทัศน์ จนได้ชื่อว่าเป็นศิลปินระดับตำนาน ในฐานะนักร้อง แผ่นเพลงของเธอถูกก๊อปปี้กว่า 75 ล้านแผ่น และขายจนหมดในคอนเสิร์ต It’s My Party tour อีกทั้งผลงานทางด้านภาพยนตร์ของเจนนิเฟอร์ โลเปซ สร้างรายได้ 3 พันล้านดอลล่าร์สหรัฐ ติดอันดับ Box-office และเธอยังติดโผ ‘TIME 100’   ‘นักแสดงผู้ทรงอิทธิพล’ จากนิตยสาร Forbes ‘ผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก’ จากนิตยสาร People’s อีกทั้งยังกวาดรางวัลลูกโลกทองคำ (Golden globe) ถึงสองรางวัลจากบทบาทของ Selena และภาพยนตร์เรื่อง Hustlers ภาพลักษณ์ของเธอในวันงาน นับว่าเรียกเสียงชัตเตอร์จากช่างภาพและเป็นที่จดจำต่อนานาประเทศเมื่อสวมใส่ชุดจังเกิ้ลเดรสในงานแกรมมี่อวอร์ดส์ (Grammy Awards) ในปี ค.ศ. 2000 ช่วงเวลาที่ถือกำเนิดขึ้นของ Google Image Search จวบจนปัจจุบัน