19/04/2024

เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง เปิดตัว‘โครงการสุขสูงวัย’ กิจกรรมสร้างความสุขให้กับกลุ่มสูงวัยกิจกรรมดีดี ที่เกิดขึ้นด้วยความใส่ใจ รวมความสุขของสมาชิกสูงวัย และมอบคุณภาพชีวิตสมาชิกทุกครอบครัวทุกวัยสานความห่วงใยผ่านกิจกรรมใน “โครงการสุขสูงวัย” ตอบรับเทรนด์กลุ่มผู้สูงอายุ นำร่องต้นแบบชุมชน Well Living สู่สมาชิกครอบครัวโครงการบ้านฟ้าปิยรมย์ วงแหวนลำลูกกาคลอง 6 จังหวัดปทุมธานี

ปัจจุบันประเทศไทยเป็นประเทศกำลังพัฒนาประเทศแรกของโลกที่ก้าวเข้าสู่สังคมสูงอายุแบบสมบูรณ์ (Aged Society) บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) เล็งเห็นถึงความสำคัญของสิ่งที่กำลังเกิดขึ้น จึงได้จัดโครงการที่รวมกิจกรรมสร้างความสุขให้กับผู้สูงวัย เพื่อตอบรับเทรนด์สุขภาพและสังคมผู้สูงอายุโดยเฉพาะ โดยล่าสุดได้ร่วมมือกับโรงพยาบาลบางปะกอก รังสิต2  มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ และศิริอรุณ สหคลินิกศูนย์การแพทย์แผนจีน จัดกิจกรรมเปิดตัวโครงการ “สุขสูงวัย” อย่างเป็นทางการ ณ สโมสรโครงการบ้านฟ้าปิยรมย์ วงแหวนลำลูกกา คลอง 6 ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิต ดูแลสุขภาพของผู้สูงวัยให้มีสุขภาพกายใจที่แข็งแรงและมีความสุขกับการดํารงชีวิตอย่างครบวงจร ตลอดจนสนับสนุนการใช้ชีวิตของผู้สูงอายุอย่างปลอดภัย สะดวกสบาย สร้างความมั่นใจและรู้สึกถึงคุณค่าของตนเอง

นายแพทย์สมเชาว์ ตันฑเทอดธรรม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ ตนเองเชื่อมั่นว่ากลุ่มผู้สูงอายุเป็นวัยที่มีคุณค่า เพราะเต็มไปด้วยประสบการณ์ชีวิตและความรู้ ดั่งต้นไม้ใหญ่ที่ยิ่งอายุมากก็ยิ่งแผ่กิ่งก้านสาขาให้ความร่มเย็น ด้วยการเปลี่ยนแปลงของวัยและสภาพสังคมอาจจะทำให้ผู้สูงอายุรู้สึกสูญเสียความมั่นใจในตัวเอง คนรอบตัวจึงควรให้การดูแลใส่ใจ ซึ่งกิจกรรมทางสังคมเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่จะช่วยให้ผู้สูงอายุรู้สึกผ่อนคลาย ได้กระชับมิตรในวัยเดียวกัน ก็จะช่วยเพิ่มความสุขกายสุขใจ รู้สึกถึงคุณค่าของตัวเอง  มีความภาคภูมิใจ และนับถือตัวเอง และกลายเป็นต้นไม้ที่หยั่งรากลึกให้แก่ลูกหลาน”  

ทั้งนี้ โครงการดังกล่าว จะมุ่งเน้นการให้ความรู้ด้านสุขภาพ ด้านโภชนาการ พร้อมสอดแทรกกิจกรรมท่องเที่ยวทัวร์ย้อนวันวาน กิจกรรมสุขสูงวัย กิจกรรมเวิร์คช็อปที่จะจุดประกายสร้างพลังกายพลังใจ อาทิ กิจกรรมการดูแลสุขภาพ การตรวจสุขภาพแบบแผนจีน การออกกำลังกายแบบชี่กง (Qi Gong) เพื่อปรับสมดุลร่างกายและจิตใจ การใช้อุปกรณ์ฝึกกล้ามเนื้อ กิจกรรมศิลปะบำบัด กิจกรรมหลับดี Healthy Living กิจกรรม Aqua Exercise  เป็นต้น

เกี่ยวกับบริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทในเครือ เอ็น ซี กรุ๊ป “แบรนด์บ้านฟ้า” ภายใต้การนำของ คุณนำชัย ตันฑเทอดธรรม เริ่มก่อตั้งเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2537 เพื่อดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เริ่มต้นด้วยทุนจดทะเบียน 20 ลบ. ปัจจุบันได้เพิ่มทุนจดทะเบียนเป็น 1,200 ลบ. และถือเป็นหนึ่งในผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย โดยดำเนินโครงการมากกว่า 60 โครงการ มูลค่าการลงทุน กว่า 35,000 ล้านบาท อาทิ บ้านฟ้าปิยรมย์, บ้านฟ้ากรีนพาร์ค รังสิตคลอง 2, บ้านฟ้ากรีนพาร์ค ลาดพร้าว, ปิ่นเกล้า,พุทธมณฑลสาย 1,บ้านฟ้ากรีนเนอรี่ พัทยา,บ้านฟ้ากรีนเนอรี่ ปิ่นเกล้า สาย 5 , บ้านฟ้าลากูน, บ้านฟ้ารังสิต , บ้านฟ้าทอฝัน, บ้านฟ้าชมพฤกษ์, บ้านฟ้าคลองหลวง, บ้านหรูริมสนามกอล์ฟ ธัญธานี โฮมออนกรีน และแบรนด์ NC Royal ในกลุ่มบ้านระดับราคาสูงเกิน 10 ล้านบาทขึ้นไป อีกทั้ง โครงการแนวสูง 2 ทำเล เมืองเศรษฐกิจและเมืองท่องเที่ยว โครงการ เนทูเรซ่า พัทยาเหนือ และ โครงการคอนโด

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เอ็น.ซี.มุ่งมั่น พัฒนาสู่ความเป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำระดับแนวหน้าที่มุ่งเน้นการพัฒนาด้าน คุณภาพสินค้า และบริการอย่างต่อเนื่อง โดยร่วมประสานแนวคิดประสบการณ์ของทีมงานมืออาชีพในการพัฒนาที่อยู่อาศัย อย่างมีคุณภาพในราคายุติธรรม ช่วยเหลือสังคม สร้างสรรค์สภาพแวดล้อมในโครงการ และให้ความสำคัญกับคุณภาพชีวิตครอบครัว เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ยึดมั่นในความซื่อสัตย์สุจริต และความยุติธรรมเป็นพื้นฐานในการดำเนินธุรกิจ และเป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์รายแรกของไทยตัดสินใจนำ “สัญญาที่เป็นธรรม” มาใช้เพื่อเป็นการรับประกันการส่งมอบบ้านให้กับลูกค้าได้ตามกำหนด และช่วยสร้างความมั่นใจในการตัดสินใจเลือกซื้อบ้านของผู้บริโภค อีกทั้งยังเป็นการคุ้มครองผลประโยชน์สำหรับผู้บริโภคอีกด้วย จนทำให้ของเอ็น ซี กรุ๊ป เป็นที่รู้จักและยอมรับทั้งในวงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และผู้บริโภคอย่างกว้างขวาง

ด้วยความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาคุณภาพอย่างไม่หยุดยั้ง จนกระทั่งเอ็น.ซี. เป็นบริษัทพัฒนาโครงการบ้านจัดสรรรายแรกของประเทศไทยที่ได้รับการรับรอง มาตรฐาน ISO 9001 เป็นสิ่งยืนยันถึงเจตนารมย์อันแน่วแน่ในการให้ความสำคัญต่อการพัฒนาระบบคุณภาพ และแสดงให้เห็นถึงความตั้งใจทุ่มเทร่วมกันของพนักงานในบริษัทฯ ในอันที่จะมุ่งตอบสนองความพึงพอใจของลูกค้าอย่างสูงสุด