30/04/2024

บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ แนวราบ แนวสูง ISO รายแรกของไทย แบรนด์คุณภาพบ้าน ได้รับรางวัลสุดยอดผู้นำองค์กรภาคเอกชน (สุดยอดซีอีโอ) ประจำปี 2566  งาน CEO Econmass Awards 2023 จัดโดยสมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจ ร่วมกับคณะกรรมการภาคเอกชน 3 สถาบัน (กกร.) และมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดขึ้นเป็นปีที่ 2

นายสมนึก  ตันฑเทอดธรรม  กรรมการผู้จัดการ  บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) เข้ารับรางวัลคว้ารางวัลเกียรติยศสุดยอดซีอีโอ ปี 2566” หรือ The Best CEO  2023 จากงาน CEO Econmass Award 2566  จาก นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ณ โรงละครอักษรา คิงเพาเวอร์  จัดโดยสมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจ โดยมีหลักการปฏิบัติและคัดเลือกจะต้องเป็นที่ยอมรับด้านศักยภาพองค์กรที่มีการขับเคลื่อนผลประกอบการแข็งแกร่งและเป็นที่ยอมรับของสื่อมวลชน มีความโดดเด่นในการทำงานด้วยความเป็นมืออาชีพ มีผลงานที่เป็นรูปธรรมให้ความสำคัญกับการส่งเสริมและพัฒนานวัตกรรม ทั้งยังยึดมั่นในจริยธรรมและมีธรรมาภิบาลในการบริหารจัดการ ตลอดจนคำนึงถึงผลกระทบต่อชุมชนสังคมและสิ่งแวดล้อม รวมถึงผลประโยชน์ต่อเศรษฐกิจของประเทศ

นายสมนึก กล่าวว่า “ขอขอบคุณสมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจและคณะกรรมการจัดงานมอบรางวัลอันทรงเกียรตินื้ให้กับเรา ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความทุ่มเทมุ่งมั่นและการร่วมแรงร่วมใจกันทำงานอย่างหนักของพวกเราทุกคนที่ช่วยกันขับเคลื่อนไปสู่เป้าหมายเดียวกัน เพื่อให้การดำเนินธุรกิจให้เติบโตอย่างเข้มแข็งและยั่งยืน โดยยังคงยึดมั่นในหลักปฏิบัติและการบริหารงานด้วยความโปร่งใส บนหลักธรรมาภิบาลที่ดี นับตั้งแต่แรกเริ่มก่อตั้งองค์กรและจะครบรอบ 30 ปีในปี 2567 ”

ทั้งนี้ รางวัลสุดยอดซีอีโอมีวัตถุประสงค์ เพื่อสร้างต้นแบบผู้นำองค์กรภาคธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ มีแรงบันดาลใจในการพัฒนาศักยภาพ และเสริมสร้างขีดความสามารถในการแข่งขันของประเทศ เพื่อประโยชน์ต่อเศรษฐกิจ การลงทุน และสังคมทุกภาคส่วน  ซึ่งนักธุรกิจที่ได้รับการคัดเลือกจะต้องเป็นที่ยอมรับ มีความโดดเด่น มีผลงานดีเยี่ยมในการทำงานด้วยความเป็นมืออาชีพ ในการบริหารจัดการ เพื่อขับเคลื่อนองค์กรให้เติบโตต่อเนื่อง