29/03/2024

รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ เสือปืนไวคว้าลูกชายผู้ว่าการรถไฟแห่งประเทศไทย ร่วมทีม Influencers คนดังเฉลิมฉลอง 10 ปี รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ในแคมเปญล่าสุด 1 ทศวรรษการให้บริการ รถไฟฟ้าของคนไทย โดยมี เด่นคุณ งามเนตร พระเอกละครช่อง 3 เกรซ นรินทร ชฎาภัทรวรโชติ มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019 – 2020 และ ซูกัส บัณฑวิช ตระกูลพานิชย์ พระเอกละครช่อง 7 สี ร่วมทีม

มาทำความรู้จัก อาร์ท กษิดิ์ธัช มณีพันธ์ ลูกชายผู้ว่าการรถไฟแห่งประเทศ ไทยกัน นอกจากโปรไฟล์ดีแล้ว ยังหล่อระดับพระเอกเกาหลีเลยล่ะค่ะ

กษิดิ์ธัช มณีพันธ์ หรือ อาร์ท ลูกชายสุดหล่อคนสุดท้องของผู้ว่าการรถไฟแห่งประเทศไทย คุณนิรุฒ มณีพันธ์ และ คุณศิริพร มณีพันธ์ คุณแม่น้องอาร์ท ซึ่งเป็นอาจารย์สอนกฎหมายมหาวิทยาลัยรามคำแหง น้องอาร์ทเด็กหนุ่มไฟแรง อายุ 16 ปี จบมัธยมศึกษาตอนปลายที่ Sacred Heart College ประเทศนิวซีแลนด์ พร้อมกับความตั้งใจจะเรียนต่อในคณะ BBA บริหารธุรกิจบัณฑิต มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ หรือไม่ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

บุคลิกน้องอาร์ทเป็นอย่างไร? “ผมอารมณ์ดี Friendly ขี้เล่น ชอบหยอดมุกกับเพื่อน แต่ถ้าใครไม่รู้จักอาจมองว่าผมเป็นคนเงียบครับ”

งานอดิเรกน้องอาร์ทชอบทำอะไร?
“กิจกรรมยามว่างที่ชอบเล่นคือกีฬาฟุตบอล และเล่นดนตรี กีต้าร์ และเปียโน ชอบเที่ยวต่างประเทศ ธรรมชาติ ทะเล ภูเขา”

รู้สึกอย่างไรที่ได้มาทำงานในวงการบันเทิง ? “เป็นครั้งแรกที่ได้ทำงานในวงการบังเทิงครับ ผมรู้สึกดีใจกับครั้งแรกครั้งนี้ อายและตื่นเต้นมากครับ”

ชอบการทำงานวงการบันเทิงไหม? “รู้สึกชอบนะครับ… ถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางโอกาสที่ดีครับ”

อนาคตพวกเราจะเห็นน้องอาร์ท ในรูปแบบอื่นๆ ในวงการไหม? ถ้าผู้ใหญ่ให้โอกาส ผมก็พร้อมที่จะเรียนรู้ งานทุกงาน น่าสนใจ น่าสนุก ดีครับ

รู้สึกอย่างไรกับคุณพ่อในตำแหน่งผู้ว่าการรถไฟแห่งประเทศไทย? “ผมรู้สึกยินดี ที่คุณพ่อมีตำแหน่งที่ช่วยเหลือคนไทย ผมอยากให้คุณพ่อทำ และบริหารให้ดีที่สุดครับ”

เนื่องในโอกาสรถไฟฟ้า Airport Rail Link ครบรอบ 1 ทศวรรษในการให้บริการ น้องอาร์ทมีอะไรอยากบอกไหม? “ถือเป็นโอกาสที่ดี ดีใจที่ได้มาร่วมงานครบรอบ 10 ปี ของรถไฟฟ้า Airport Rail Link ผมขออวยพรให้มีผู้ใช้บริการเยอะๆ มีบริการดีๆแบบนี้ต่อไปครับ”

พบความสดใสน่ารัก ของอาร์ท กษิดิ์ธัช มณีพันธ์ แบบเต็มๆในแคมเปญการเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี ของรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ปีใหม่นี้

Related News