30/04/2024

เดือนกุมภาพันธ์ เดือนที่อบอวลไปด้วยความรักและช่วงเวลาสุดพิเศษ “เนเบอร์ 24 (Neighbor 24)” คอมมูนิตี้มอลล์สุดชิคใจกลางเมือง จับมือกับ “ออริจิ้น ฟู้ด (Origin Food) ภายใต้การพัฒนาของ วัน ออริจิ้น เชิญชวนสายกินและสายอาร์ตร่วมสัมผัสประสบการณ์ช้อป-ชิม-ชิลล์-ชมงานอาร์ต ท่ามกลางบรรยากาศสุดอบอุ่นในงาน “Dear You to Dish” งานที่รวบรวมร้านอาหารญี่ปุ่นและอาหารนานาชาติสไตล์ต้นตำรับสุดพรีเมียมมาให้ลิ้มรสมากมาย โดยภายในงานเอาใจคนรักงานศิลป์ด้วยการจัดโซน Art Installation จาก “Prince.s.collection” ศิลปินนักวาดภาพประกอบชื่อดัง พร้อมมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษตลอดเดือนกุมภาพันธ์ เตรียมปักหมุดฉลองเทศกาลแห่งความรักระหว่างวันที่ 14-17 กุมภาพันธ์ เวลา 17.00-22.00 น. บริเวณลานหน้าเนเบอร์ 24 โครงการวัน ออริจิ้น สุขุมวิท 24 (One Origin Sukhumvit 24)

งาน Dear You to Dish จัดขึ้นเพื่อเอาใจคู่รักและคู่หูสายกินในช่วงเทศกาลแห่งความรัก มาผสานกับกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นขนานแท้ อันเป็นเอกลักษณ์ของเนเบอร์ 24 ที่มีร้านอาหาร ร้านค้า และบริการสไตล์ญี่ปุ่น ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมืองในย่านพร้อมพงษ์ที่มีทั้งชาวไทยและต่างชาติ โดยยกขบวนพาเหรดร้านอาหารและเครื่องดื่มภายในเครือมาร่วมออกบูธเสิร์ฟความอร่อย ในบรรยากาศสุดชิลล์ด้วย อาทิ Morioka ร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์อิซากายะ, Origami ร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์ฟิวชัน รวมถึงอาหารและเครื่องดื่มจาก Gin Kitchen ไม่ว่าจะเป็นเมนูไส้กรอกรวมย่างเนื้อแน่น หอมกรุ่น, เมนูฟิวชันสไตล์เม็กซิกัน นาโชส์ มัสมั่นหมูและเนื้อ, ไก่คาราเกะซอสกะเพรา, คาลามารี กรุบกรอบสีเหลืองทอง พร้อมเครื่องดื่มหลากหลายรสชาติ

นอกจากนี้ ยังมีร้านค้าอื่นๆ อีกมากมาย ในโครงการเนเบอร์ 24 ตบเท้าร่วมออกบูธและมอบสิทธิพิเศษ อาทิ Kaldi Coffee Farm คาเฟ่ชื่อดังจากญี่ปุ่นที่มาเปิดสาขาแรกในไทยที่เนเบอร์ 24, Ichirin สปาและเวลเนสสไตล์ญี่ปุ่น, Origin Healthcare ศูนย์บริการด้านสุขภาพและความงามแบบเฉพาะบุคคล WellnessA, คลินิกทันตกรรม B.Yuu Dental Clinic และคลินิกดูแลด้านเส้นผม Hair Restore ดูแลรักษาสำหรับผู้มีปัญหาด้านเส้นผมโดยเฉพาะ

ส่วนใครที่ชื่นชอบกิจกรรมแนวสตรีท ก็สามารถพาคู่รักหรือคู่หู มาเอ็นจอยอีทติ้งนั่งชิลล์กันได้ยาวๆ กับ Food Truck หลากหลายเมนู อาทิ บิงซูเกาหลี มินิแฮมเบอร์เกอร์ เคล้าเสียงเพลง Acoustic เพราะๆ กับมินิคอนเสิร์ตจากบูม The Voice หรือเดินชมผลงานศิลปะที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยลายเส้นและโทนสีที่มีความน่ารัก สนุกสนาน มีชีวิตชีวา และเข้าถึงความรู้สึกของคนทุกวัย จาก ทศพล คงพิพัฒนาการ หรือ ปริ้นซ์ ศิลปินนักวาดภาพประกอบชื่อดัง เจ้าของเฟซบุ๊กเพจ Prince.s.collection ที่มาร่วมออกแบบคาแรคเตอร์ในงาน “Dear You to Dish” โดยถ่ายทอดออกมาเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความรักและอาหารลงบนงาน Digital Painting และแก้วคู่ เพื่อมอบเป็นของที่ระลึกสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับแขกที่มาร่วมงาน ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากคู่รักชายหญิงที่เติมเต็มความรักและมีความสุขกับการได้ลิ้มลองเมนูอร่อยๆ ด้วยกัน และถอดคาแรคเตอร์ มาเนกิเนะโกะ มาสคอตแมวกวักนำโชคญี่ปุ่นขนาดยักษ์ที่ตั้งอยู่หน้าเนเบอร์ 24 ออกมาเป็นคิวปิดน้องแมวตัวน้อย เชื่อมให้เข้ากับบรรยากาศเทศกาลแห่งความรักอีกด้วย

พิเศษสุด! ตลอดทั้งเดือนกุมภาพันธ์ เนเบอร์ 24ยังจัดโปรโมชันมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้า เมื่อรับประทานอาหาร ช้อป หรือใช้บริการร้านค้าภายในเนเบอร์ 24 ที่มียอดสะสมตั้งแต่วันนี้ – 29 กุมภาพันธ์นี้ ครบ 2,000 บาท/วัน และยอดสะสมครบ 1,500 บาท/วัน สำหรับผู้เข้าพักในโรงแรมเครือวัน ออริจิ้น และลูกบ้านในโครงการเครือออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ รับสิทธิ์ Lucky Draw ลุ้นรับของรางวัลมากมาย อาทิ แก้วคู่คอลเล็กชันพิเศษสุดน่ารัก ผลงานการออกแบบโดย Prince.s.collection (จำนวนจำกัด) บัตรกำนัลห้องพักจากโรงแรมสเตย์บริดจ์ สวีท แบงค็อก สุขุมวิทและของรางวัลอื่นๆ มากมาย รวมมูลค่ากว่า 50,000 บาท พร้อมพบกับโปรโมชันจากร้านค้าต่างๆ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/Neighbormall

บริษัท วัน ออริจิ้น จำกัด (มหาชน) หรือ ONEO เป็นผู้ดำเนินการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในกลุ่มธุรกิจโรงแรมและการบริการ และอสังหาริมทรัพย์เพื่อการเช่า (Recurring Income) ในเครือบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ปัจจุบันดำเนินธุรกิจหลากหลายกลุ่ม อาทิ กลุ่มธุรกิจโรงแรม พัฒนาโครงการโรงแรมและเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ พร้อมทั้งจับมือกับแบรนด์โรงแรมชั้นนำระดับโลกเข้ามาบริหาร มีโรงแรมที่เริ่มเปิดดำเนินการแล้ว อาทิ โรงแรมสเตย์บริดจ์ สวีท กรุงเทพ ทองหล่อ โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีทส์ ศรีราชา แหลมฉบัง โรงแรมสเตย์บริดจ์ สวีท แบงค็อก สุขุมวิท และมีโรงแรมที่อยู่ระหว่างการพัฒนาอีกหลายแห่ง ทั้งในกรุงเทพ และหัวเมืองต่างๆ ในประเทศไทย นอกจากนี้ ยังมีกลุ่มธุรกิจพื้นที่ค้าปลีกและอาคารสำนักงาน รวมถึงอาคารมิกซ์ยูส กลุ่มธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม ไปจนถึงการบริหารจัดการโปรแกรมการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ (Investment Property) หรือโปรแกรมแฮมป์ตัน