19/04/2024

ไม่ว่าคุณจะ EAT DRINK LOVE หรือ EAT DRINK SLEEP ในบรรยากาศที่หรูหรามีระดับ ต้องที่นี่เลยค่ะ เพราะมีความพิเศษและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งห้องพักหลากหลายบรรยากาศ ห้องอาหารที่เลิศหรู อาหารอร่อย ค็อฟฟี่ช็อป ห้องจัดเลี้ยง สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ที่เดียวจบครบทุกความต้องการ

ทริปนี้ DayByDayStory จะพาคุณไปการพักผ่อนแบบมีระดับพร้อมดื่มด่ำกับอาหารรสเลิศ ที่ เดอะ พาร์ค ไนน์ สุวรรณภูมิ

ภายใน โรงแรมเดอะปาร์ค ไนน์ สุวรรณภูมิ กว้างขวาง โอ่อ่า เรียบหรู เป็นโรงแรมที่ผสานความผ่อนคลายภายใต้งานออกแบบเชิงสร้างสรรค์เข้ากับทำเลที่สะดวกสบาย อยู่บนถนนลาดกระบัง ตรงข้ามกับห้างสรรพสินค้าโรบินสันลาดกระบัง ห่างจากท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิเพียงไม่กี่นาที เดินทางสะดวกสบายใกล้ทางด่วนและวงแหวนรอบนอกไปสู่ EEC (ฉะเชิงเทรา/ชลบุรี/ระยอง)

บรรยากาศภายในบริเวณโรงแรมที่แสนจะร่มรื่นจากสวนสวย ซึ่งจะเปลี่ยนธีมการตกแต่งไปตามฤดูกาลของไทย เดินชมทิวทัศน์ไปเรื่อยๆ จากชั้นบนของโรงแรม จะมองเห็นวิวที่เป็นธรรมชาติเพราะด้านหลังติดคลองประเวศบุรีรมย์ และมองเห็นวิถึคนไทยริม 2 ฝั่งคลองได้อย่างชิลๆ ทำให้ผู้เข้าพักได้รับความสงบและผ่อนคลายอย่างเต็มที่ในช่วงเวลาที่เข้าพัก

นอกจากนี้ยังชิลล์ไปกับสระว่ายน้ำหินอ่อนระบบเกลือที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ฟิตแอนด์เฟิร์มด้วยอุปกรณ์ออกกำลังกายในยิมของโรงแรมฯ ห้องซาวน่า และสตีมครบครัน ชิมอาหารเลิศรสที่รังสรรค์จากเชฟมือทองที่ห้องอาหาร Eat Drink Love ที่เสิรฟ์อาหารนานาขาติทั้งอาหารไทยและยุโรปหลากหลายเมนู นั่งจิบชากาแฟยามบ่ายพร้อมกับเค้กและขนมอบที่ The Cuppers หรือจะนั่งพบปะสังสรรค์พูดคุยกันเพื่อน ณ ล็อบบี้เลาจน์ ซึ่งให้บริการเครื่องดื่ม ค็อกเทล และของว่างเบาๆ ยามบ่าย

ก่อนที่จะไปเยี่ยมชมห้องพักหรูๆ แต่ละห้องแต่ละแบบ เรามาเริ่มมื้อเที่ยงที่ห้องอาหาร EAT DRINK LOVE กันก่อนนะคะ เป็นห้องอาหารสไตล์เอเชี่ยนโมเดิร์น  EAT DRINK LOVE ชื่อนี้มีความหมาย เพราะการรับประทานอาหาร หรือดื่มเครื่องดื่ม กับคนที่คุณรัก ย่อมทำให้ได้บรรยากาศ ความอบอุ่น หัวใจพองโต ห้องอาหารนี้ จึงมีชื่อ EAT DRINK LOVE เพื่อย้ำเตือนถึงการได้อยู่ร่วมกันของความรักในทุกรูปแบบ

EAT DRINK LOVE แนะนำเมนูเด็ดให้เราตกหลุมรักจริงๆ และเราเชื่อว่าคุณก็จะรู้สึกเช่นเดียวกัน มาดูกันว่ามีเมนูที่น่ารัก น่าอร่อยอะไรกันบ้างค่ะ

Bruschetta with tomato salsa and feta cheese  ขนมปังฝรั่งเศสอบกรอบกับซัลซ่ามะเขือเทศ และเฟตต้าชีส ขนมปังฝรั่งเศสอบกรอบๆเสริฟคู่กับซัลซ่าสรูตพิเศษ สไตล์ห้องอาหาร Eat Drink love และเฟตต้าชีสอร่อยๆ

Caprese with fresh mozzarella and basil crumb  สลัดมอสซ่าเรลล่าชีสกับมะเขือเทศและโหรพาครัมเบิ้ล นำมะเขือเทศสายพันธ์ beef tomato ที่คัดมาอย่างดีมาปรุ่งรสกับน้ำมันมะกรอกและเสริฟพร้อมกับ Mozilla  chesse

Roots salad (สลัดผักในดิน )  Service with beetroot, potatoes, carrot, Jerusalem artichoke and  lemon dressing เป็นการนำผักที่อยู่ในดินมาผสมผสานกับอย่างลงตัวและนำมาปรุงอย่างพิถีพิถันและเสริฟคู่กับเล่มอนซอสสุดแสนอร่อย

Prawn and poached pumpkin Soup (  Eat Drink loveSoup ) ซุปใส่กุ้งสไตร์  EDL  เป็นการนำซุปที่คุณแม่ทำให้ทานตอนสมัยเด็กเอามาประยุกต์ให้เข้ากับสมัยใหม่ โดยการนำกุ้งตัวโต ๆ มาเสริฟคู่กับผัดที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี และก็ยังมีน้ำมันใบแมงลักที่ใส่มาในซุปให้ทานซึ่งก็เข้ากันได้เป็นอย่างดีทีเดียวค่ะ

Khao phad Mun Nuea   ข้าวผัดเนื้อ  Stir-fried rice with rendering beef tallow topper and grilled Australian rib eye   เมนูนี้อร่อยขั้นเทพ เพราะเนื้อที่นำมาทำ นำเข้าจาก Australian โดยใช้ในส่วนของ rid eye นำมาย่างไฟให้สุกพอประมาณ ให้รสชาติที่หอมอร่อย นุ่มลิ้น และเสริฟคู่กับน้ำจิ้มแจ๋วและข้าวผัดมันเนื้อที่มีส่วนผสมของเนื้อแดดเดียวที่ทำมาจากเนื้อ Australian ด้วยเช่นกัน

Nori wrapped cod with poached leek, daikon and yuzu cream sauce  ปลาแบล็คคอดห่อสาหร่าย  โดยการคัดสรรปลาแบล็คคอดที่เนื้อแน่นๆนำมาห่อกับสาหร่าย นำไม่นึ่งและเสริฟคู่กับยูสุครีมซอสต้นกระเทียมและหัวใช้ท้าวตุ๋น

Roasted lamb loin with green chilli gel  สันในแกะย่างกับซอสพริกเขียว  สันในแกะที่ทางร้านคัดสรรมาเป็นอย่างดี เสริฟคู่กับซอสพริกเขียวและผักชี้ไทยที่ผสมผสานเข้ากันอย่างลงตัวมากๆ

Grilled river prawn with red curry    กุ้งแม่น้ำย่างกับซอสพริกแกงแดง  กุ้งแม่น้ำที่นำมาจากลุ่มน้ำตาปลีนำมาย่างไฟร้อนๆและเสริฟกับข้าวไรสเบอรี่ผัดกะปิ ใส่ซอสพริกแกงแดงให้รสชาติแจ่มขึ้นอีกมากทีเดียวค่ะ

อาหารคาวจบลงไปก็ยังมีของหวานมาเสิร์ฟต่อไม่รอช้า 2 เมนูสุดอร่อย จาก EAT DRINK LOVE

Lavender mousse  ลาเวนเดอร์มูส  โดยการนำช๊อคโกแลตขาวมาเคี่ยวกับดอกลาเวนเดอร์ให้มีกลิ่นหอมเฉพาะตัวและเสริฟคู่กับลาเวนเดอร์ไอศครีมสีสวยน่ารับประทานเป็นยิ่งนัก

Mango mousse with sticky rice ข้าวเหนียวมะม่วง  มะม่วงน้ำดอกไม้สุกปั้นกับเฟรสครีมให้มีเนื้อเนียนและเสริฟคู่กับข้าวเหนียวมูลและไอครีมกะทิ อร่อยเพลินเกินห้ามใจเลยทีเดียวค่ะ

เมื่อมื้อเที่ยงอิ่มอร่อยสุดๆ แล้ว แต่ยังไม่พอ ทางโรงแรมจัด AFTERNOON TEA จากร้าน The Cuppers มาให้ชิม พร้อมได้พูดคุยกับคุณธรรมจักร์ เหลืองประเสริฐ Owner Respresentative ซึ่งเป็นหนุ่มใหญ่หล่่อเหลาเจ้าของโรงแรม ทำให้บรรยากาศเพิ่มความอบอุ่นและกันเองมากๆ ค่ะ

สำหรับ Menu Afternoon Tea เพียง 399 .- จาก ร้าน The Cuppers 

Afternoon Tea เพียง 399.- ทานได้ 2 ท่าน ซึ่งจะมีเซ็ทเครื่องดื่มและของว่าง ได้แก่ Sandwich Scone Brownie Chocolate Croissant Tart Prawn Cocktail Creambrulee Macaron และ Tea Pot หรือใครที่พิศมัยกาแฟ ที่นี่ก็มีบาร์รีสต้าฝีมือเฉียบ ปรุงกาแฟและเครื่องดื่มให้คุณได้ดื่มด่ำในรสชาติได้ดีทีเดียวค่ะ

เมื่ออิ่มอร่อยกับอาหารคาว หวาน และ Afternoon Tea กันเรียบร้อยแล้ว ก็ได้เวลาที่จะไปเดินชมสถานที่ที่เป็นไฮไลท์ของเดอะ พาร์ค ไนน์ สุวรรณภูมิกันแล้ว โดยทางโรงแรมได้เชิญสาวสวยประชาสัมพันธ์ของโรงแรม พาเราขึ้นไปชมห้องพักและชมบรรยากาศรอบๆ โรงแรม ต้องขอบอกว่าร่มรื่น สวยงามตามธรรมชาติมากๆค่ะ

ห้องพักมีทั้งหมด 114 ห้องตกแต่งสไตล์คอนเทมโพรารี ที่มีความร่วมสมัย เรียบง่าย สบาย อบอุ่น และใกล้ชิดกับธรรมชาติ จึงทำให้เกิดความอิสระลงตัวทั้งสำหรับการทำงานและการพักผ่อนอย่างแท้จริง

ห้องซูพีเรีย (28 ตร.ม.), ห้องดีลักซ์ (30 ตร.ม.) และ ห้องเอ็กเซ็กคิวทีฟ (36 ตร.ม.) เป็นห้องพักสไตล์โรงแรมฯ เหมาะกับการเข้าพักระยะสั้น (รายวัน) ทุกห้องดีไซน์ออกแบบมาเพื่อให้ผู้เข้าพักได้สัมผัสกับประสบการณ์เข้าพักที่สะดวกสบาย มี smart TV ที่สามารถเชื่อมต่อสัญญาณจากมือถือส่วนตัวขึ้นจอทีวภายในห้อง เซิร์ฟเน็ตด้วย WIFI ความเร็วสูงเพื่อให้ไม่พลาดการติอต่อสื่อสาร ตู้เย็นมินิบาร์ ตู้เซฟนิรภัย ไดร์เป่าผม เสื้อคลุมอาบน้ำและสลิปเปอร์

ห้องจูเนียร์สวีท (45 ตร.ม.), ห้องสวีท 1 ห้องนอน (65 ตร.ม.) และห้องสวีท 2 ห้องนอน (90 ตร.ม.) จะมีพื้นที่กว้างขึ้นเหมาะสำหรับการพักระยะยาว (รายเดือน/รายปี) การพักผ่อนกับเพื่อน/ครอบคัว ทุกห้องถูกตกแต่งอย่างพิถีพิถันโอ่โถงพร้อมพื้นที่นั่งเล่นกว้างขวาง โต๊ะรับประทานอาหาร พร้อมเครื่องครัว และอุปกรณ์ครัวครบครัน เพิ่มความสะดวกสบายในการเข้าพักด้วยตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ เครื่องซักและอบผ้า เตาไมโครเวฟ ตู้เย็นขนาดใหญ่ เตาไฟฟ้า และระเบียงส่วนตัวไว้สำหรับผ่อนคลายกับบรรยากาศสบายๆ

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก  ห้องน้ำพร้อมแยกส่วนอาบน้ำ (ห้องซูพีเรีย, ห้องดีลักซ์ และห้องจูเนียร์สวีท)  ห้องน้ำพร้อมอ่างอาบน้ำ (ห้องเอ็กเซ็กคิวทีฟ, ห้องสวีท 1 ห้องนอน และห้องสวีท 2 ห้องนอน)   ระเบียงส่วนตัว (ยกเว้นห้องสูพีเรีย)  ตู้เซฟนิริภัย  แอร์  ไดร์เป่าผม  โทรศัพท์   Smart ทีวี   WIFI อินเตอร์เน็ตความเร็วสูงบริการน้ำดืม   บริการรูมเซอร์วิส  และ มินิบาร์

นอกจากนี้ยังมีห้องประชุมห้องจัดเลี้ยง สำหรับผู้ที่ต้องการจัดงานเลี้ยงสังสรรค์วันเกิด งานแต่งงาน งานครบรอบ งานรับปริญญา หรืองานสำคัญอื่นๆ ซึ่งทางเดอะ พาร์ค ไนน์ สุวรรณภูมิ มีทีมงานจัดเลี้ยงของโรงแรมฯ ที่มากด้วยประสบการณ์ด้านบริการรับจัดเลี้ยงและงานแต่งงาน พร้อมให้คำปรึกษาในการวางแผน และเนรมิตงานในวันสำคัญของทุกท่านให้ประทับใจ ราบรื่น ลงตัวและคุ้มค่ามากที่สุด

โรงแรมเดอะ พาร์ค ไนน์ สุวรรณภูมิ 599, 599/1 ถ.ลาดกระบัง เขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ 10520 ประเทศไทย โทร: +66 (2) 019 9111 เแฟกซ์: +66 (2) 119 2199 อีเมล : reservations.suv@theparknine.com เว็บไซต์ : www.theparknine.com/suvarnabhumi/ เฟสบุ๊ค : theparkninesuvarnbhumi