16/04/2024

อะตอมคลินิก จัดใหญ่ แจกจริง มอบรางวัลแก่ผู้โชคดีจากแคมเปญ “อะตอมคลินิก ครบรอบ 11 ปี เรื่องความสวยเราคือที่ 1” รวมมูลค่ากว่า 1.5 ล้านบาท

อะตอมคลินิก ผู้นำในด้านการให้บริการทางด้านผิวพรรณ และความงาม ได้มอบรางวัล รถยนต์ไฟฟ้า ORA Good Cat ราคา 828,500 บาท ให้กับผู้โชคดีจากแคมเปญ “ อะตอมคลินิก ครบรอบ 11 ปี เรื่องความสวยเราคือที่ 1 ” ณ. อะตอมคลินิก สาขา เลียบด่วน – รามอินทรา

นายแพทย์อนุพงษ์ ไพรวิจิตร หรือ คุณหมออะตอม, แพทย์ผู้บริหาร บริษัท อะตอม จำกัด (อะตอมคลินิก) กล่าว “แคมเปญ อะตอมคลินิก ครบรอบ 11 ปี เรื่องความสวยเราคือที่ 1” เพื่อตอบแทนลูกค้าคนสำคัญ อะตอมคลินิก จับแจกรางวัลใหญ่ รถยนต์ไฟฟ้า ORA Good Cat มูลค่า 828,500 บาท มอบให้กับผู้โชคดีจากการร่วมกิจกรรมยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ “สำหรับผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล รถยนต์ไฟฟ้า ORA Good Cat ได้แก่ คุณปริญญา มุกดาสมุทรสาร”

อะตอมคลินิกยังคงเดินหน้าในการสร้างสรรมุ่งเน้นด้วยคุณภาพเรื่องบริการให้มีประสิทธิภาพอยู่เสมอ พร้อมพัฒนาเทคโนโลยีด้านความงามมาให้บริการลูกค้าคนสำคัญอย่างต่อเนื่อง นายแพทย์อนุพงษ์ ไพรวิจิตร หรือ คุณหมออะตอม คุณรัฐภูมิ วัลลิกุล และคุณศุทธดา เนติภานนท์ ผู้บริหารอะตอมคลินิก กล่าว “ทางผู้บริหารทุกคนมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้จัดกิจกรรมตอบแทนลูกค้าคนสำคัญ พร้อมที่จะดูแลลูกค้าทุกท่าน โดยมุ่งเน้นคุณภาพ และการบริการให้มีประสิทธิภาพอยู่เสมอ เราจะเสาะแสวงหาสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อมอบให้กับลูกค้าคนสำคัญตลอดไป

สามารถติดตามกิจกรรมดี ๆ ได้ทุกช่องทางของอะตอมคลินิก ได้ที่ https://www.atomclinicofficial.com เพจ Facebook Atomclinic และทุกแพลตฟอร์มของอะตอมคลินิก หรือ โทร 02-539-0199