29/04/2024

พัทยากลับมาคึกคักเหมือนเดิมแล้ว มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาท่องเที่ยวกันมากมายทั้งในประเทศและต่างประเทศ หากใครได้มีโอกาสไปเที่ยวแถบพัทยา แล้วรู้สึกเมื่อยล้าจากการท่องเที่ยว เดินทาง ก็แวะไปที่โอเอซิสสปาrymแห่งนี้ได้เลยค่ะ ภายในอาณาบริเวณที่กว้างขวาง ร่มรื่น การตกแต่งแบบไทยล้านนา มีทางเดินเป็นสะพานไม้ไว้ให้เดินเข้าไปในตัวสปา สองข้างทางมีต้นไม้ร่มรื่นมากๆค่ะ

มาเปิดประสบการณ์ของการผ่อนคลายความเมื่อยล้า ด้วยการนวดหลากหลายโปรแกรมของที่นี่ ภายในสปาโอเอซิส มีความกว้างขวาง พนักงานในชุดไทยล้านนาสีเขียว ดูสดชื่น แจ่มใส ให้การต้อนรับลูกค้าด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้ม แจ่มใส มีมารยาทงดงามมากค่ะ คงเพราะได้รับการฝึกกันมาเป็นอย่างดี

หลังจากนั่งพักได้แป๊ปนึง ทางเทอราปิส ก็นำน้ำกระเจี๊ยบพร้อมผ้าเย็นมาให้ มีการสอบถามข้อมูลเล็กน้อยก่อน เป็นแบบสอบถามเพื่อประเมินว่าเราควรนวดแบบไหน ต้องการนวดหนัก กลาง เบา หรือมีส่วนไหนของร่างกายที่ไม่ต้องการให้นวด อย่างเช่นขาเคยหัก กระดูกตรงนี้ไม่ค่อยดี ก็แจ้งไว้ก่อน ทางผู้นวดก็จะเว้นการนวดในส่วนนั้น ๆ จากนั้นก็จะพาอีกห้องหนึ่งเพื่อเปลี่ยนรองเท้า และพาขึ้นไปชั้น 2 ห้องสปา ภายในห้อง สะอาดตา มีความหอมของอโรม่า อบอวลเบาๆ อยู่ภายในห้อง

หลังจากเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จ ก็เตรียมลงนอนที่เตียงโดยคว่ำหน้าให้นวดขา หลัง ไหล่ และตัวก่อน จากนั้นก็จะให้นวดด้านหน้า และสุดท้ายก็จะให้นั่งและนวดบริเวณไหล่ ทำให้รู้สึกสบาย โล่ง ผ่อนคลายมากขึ้นกว่าตอนแรกที่เข้ามา สบายจนเพลินแอบนอนหลับไปในช่วงที่นอนคว่ำหน้าให้นวด มาตื่นตอนที่เค้าเรียกให้พลิกตัวนั่นแหละค่ะ รวมๆใช้เวลาในการนวดประมาณ 2 ชั่วโมงเป๊ะ ๆ ตามที่ลงไว้ในโบชัวร์เลยล่ะค่ะ

เมื่อเสร็จแล้ว เทอราปิสก็จะออกไปข้างนอก เพื่อให้เราได้แต่งตัวใส่เสื้อผ้าให้เรียบร้อย สักพักก็มาเคาะประตูแล้วพาเราลงไปยังชั้นล่าง พร้อมเสิร์ฟเครื่องดื่มอีกรอบ สบายตัว ผ่อนคลายร่างกายและจิตใจสุดๆ แล้วก็เตรียมตัวออกเดินทางท่องเที่ยวพัทยาต่อได้สบายๆเลยนะคะ

เดอะโอเอซิสสปา พัทยา มีให้เลือกหลากหลายโปรแกรม อาทิเช่น King of Oasis 2 ชั่วโมง 3,900++ บาท, Queen of Oasis 2 ชั่วโมง 3,900++ บาท, Siamese Therapeutic Wisdom 2.5 ชั่วโมง 4,600++ บาท หรือจัดเต็มด้วย The Voyage of Golden Lanna 1.5 ชั่วโมง 5,900++ บาท ฯลฯ และช่วงนี้มีโปรโมชั่นดี ๆ มากมายที่โอเอซิสสปาทุกสาขาทั้งพัทยา กรุงเทพ ภูเก็ต และเชียงใหม่

เดอะ โอเอซิส สปา พัทยา ตั้งอยู่ที่ 322 ในโครงการชาโตเดล ซอยพัทยาใต้-หาดจอมเทียน ถนนทัพพระยา บางละมุง พัทยา ชลบุรี สามารถเข้าไปดูได้ที่ www.oasisspa.net email: res@oasisspa.net เปิดตั้งแต่เวลา 10:00 – 20:00 น. Line ID: @oasisspa

ขอบคุณสำหรับการบริการที่ดีมากๆ และภาพสวยๆจากโอเอซีสสปาพัทยาด้วยค่ะ

Review By LadyTan