26/04/2024

โรงแรมวี กรุงเทพฯ ทุ่มงบปรับโฉม ครั้งใหม่ พร้อมก่อนใคร ใหม่กว่าเดิมเพื่อตอบสนองทุกความต้องการ ทำให้การประชุมและการจัดเลี้ยงเฉลิมฉลองของทุกท่านประทับใจไม่มีวันลืม

โรงแรมวี กรุงเทพฯ เปิดตัวห้องประชุมและห้องจัดเลี้ยง โฉมใหม่ที่ได้รับการปรับปรุงให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น โดยลูกค้าจะได้สัมผัสกับการบริการชั้นเลิศอย่างมืออาชีพ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันสำหรับการประชุม ในบรรยายกาศสุดหรูหรา และ เป็นส่วนตัว ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการการจัดประชุมได้ทั้งแบบเต็มวันหรือครึ่งวัน ในห้องประชุมที่ได้รับการตกแต่งแบบโล่งโปร่งสบายไม่อึดอัด ตอบโจทย์ทุกการจัดงาน ไม่ว่าจะขนาดเล็กหรือใหญ่ รวมไปถึงอาหารรสเลิศและคุณภาพยอดเยี่ยมให้ได้เลือกรับประทานมากมายหลากหลาย ทั้งอาหารสไตล์เอเชียและตะวันตก โดยเชฟระดับมืออาชีพ

นอกจากห้องประชุมบนชั้น 12 ทางโรงแรมยังได้ปรับทัศนียภาพของสระว่ายน้ำ ให้พร้อมสำหรับจัดงานรูปแบบต่างๆ ในทุกเทศกาลที่กำลังใกล้มาถึง พร้อมวิวเมืองกรุงเทพที่สวยงามสำหรับปาร์ตี้สุดพิเศษที่ทำให้ที่นี่เป็นหนึ่งในสถานที่ที่ดีที่สุดในการจัดงานเลี้ยงแบบเอ็กซ์คลูซีฟเป็นส่วนตัวของคุณในกรุงเทพ ที่ยังคงรูปแบบความหรูหรา ตามแบบฉบับของ โรงแรม วี กรุงเทพฯ

คุณ นิโคลัส เพ็ท ผู้จัดการทั่วไป โรงแรม วี กรุงเทพฯ กล่าวว่า หลังจากที่ทางโรงแรมได้ปิดให้บริการชั่วคราวเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 โรงแรม วี กรุงเทพฯ ได้ทุ่มงบเพื่อเพิ่มศักยภาพโรงแรมให้ดียิ่งขึ้น พร้อมก่อนใคร และยังคงรูปแบบการจัดเลี้ยงที่เพียบพร้อมที่สุด เรียบหรู สวยงาม และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมสำหรับการจัดงานเลี้ยง ประชุม สัมมนา ใจกลางเมืองกรุง

โดยทางโรงแรมได้วางกลยุทธ์ให้แข็งแกร่งกว่าเดิม เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการจัดงาน ให้ทันสมัย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ซึ่งรวมไปถึงห้องจัดเลี้ยงทั้ง 4 ห้อง ที่เพิ่งดำเนินการปรับปรุงตกแต่งใหม่จนเสร็จเรียบร้อยแล้ว ตั้งเป้าดันยอดผู้ใช้บริการให้กลับมาใกล้เคียงกับช่วงก่อนโควิด-19 ภายในเดือนธันวาคมนี้ คาดหลังจากภาคธุรกิจได้กลับเป็นปกติแล้วนั้น กิจกรรมทางธุรกิจ อาทิ ประชุม สัมมนา เทรนนิ่ง อีเว้นท์ จะเริ่มมียอดการใช้บริการมากขึ้น เราจึงต้องเตรียมพร้อมก่อนใคร เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าคนสำคัญของเรา

สำหรับบริเวณห้องจัดเลี้ยงชั้น 12 ของโรงแรม วี กรุงเทพฯ ที่ได้ปรับปรุงใหม่นั้น มีพื้นที่โล่งกว้าง ประกอบไปด้วยห้องจัดเลี้ยงจำนวน  4 ห้อง อาทิ ห้องบอลรูม ห้องบอร์ดรูม ห้องฟังก์ชั่น 1 และห้องฟังก์ชั่น 2 ที่ ได้รับการตกแต่งในสไตล์เรียบหรู งดงามอย่างเหมาะสม ซึ่งสามารถชมวิวทิวทัศน์ยามค่ำคืนติดรถไฟฟ้า ที่อยู่ใจกลางเมืองของกรุงเทพฯ ได้อย่างใกล้ชิด

โดยเฉพาะ ห้องบอลรูม ที่มีความกว้างขวางโอ่อ่าที่สุด พร้อมด้วยแสงสีตระการตา สิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัยและสามารถจัดงานได้ตามที่ลูกค้าต้องการได้หลากหลาย รองรับได้สูงสุดถึง 180 ท่าน ไฮไลท์ของห้องบอลรูมที่ทางโรงแรมทุ่มงบตกแต่ง มีพื้นที่กว้างขวางเหมาะสำหรับงานเลี้ยงเฉลิมฉลอง ภายในห้องยังไม่มีเสามาบดบังทัศนวิสัย ทำให้สามารถฉายภาพบนจอเอชดีขนาดใหญ่ รวมไปถึงรูปแบบการจัดโต๊ะหลากหลาย ด้านในเลือกใช้โทนสีเรียบ สุขุม ดูเป็นทางการ เพิ่มลูกเล่นให้กับห้องด้วยระบบไฟและแสงสี ที่สามารถเปลี่ยนโทนสีของห้องให้เป็นไปได้ดั่งใจคุณ ปรับอารมณ์ของห้องให้ดูสนุกสนานขึ้นทันตา

ในส่วนห้องฟังก์ชั่น 1 และ 2  เหมาะสำหรับการจัดประชุม เทรนนิ่ง เวิร์คชอป และการเปิดตัวสินค้าขนาดย่อม นอกจากนี้ ทางโรงแรมฯ ยังมีห้องสำหรับจัดประชุมที่เป็นส่วนตัว คือ ห้องบอร์ดรูม ที่สามารถจัดรูปแบบการประชุมเฉพาะกลุ่ม  รวมไปถึงรูปแบบ Video conference call เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยี ระบบสื่อสารที่ทันสมัย

และ มีพื้นที่ส่วนใหม่ที่เรียกว่า เล้าจ์น ออกแบบมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก มีพื้นที่ครัวเปิดพร้อมให้บริการ สามารถรองรับแขกได้มากถึง 100 ท่าน ให้ทุกท่านได้ผ่อนคลายไปกับการดื่มชา, กาแฟ หรือน้ำผลไม้เพื่อเติมความสดชื่น ลิ้มลองของว่างหลากหลายชนิด และเวิวทิวทัศน์ที่สวยงามกรุงเทพฯ ในยามค่ำคืน 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสำรองห้องประชุม กรุณาติดต่อ คุณ ฐิติวรดา ธิติโรจน์ตระกูล โทร : 02 309 3939 ต่อ 3799 อีเมล : H6469-SL2@accor.com เว็บไซต์ : https://www.viehotelbangkok.com หรือ : https://www.facebook.com/viebangk

ขอบคุณภาพจากทางฝ่ายประชาสัมพันธ์โรงแรมวีกรุงเทพฯ