03/05/2024

โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล รัตนาธิเบศร์ ฉลองครบรอบ 31 ปี เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2567 อย่างยิ่งใหญ่ ภายใต้แนวคิด “สุขภาพฟิต ร่างกายเฟริ์ม” “Health Fit, Body Firm” ที่ยกขบวนโปรแกรมตรวจสุขภาพพร้อมความงาม มามอบเป็นส่วนลดครั้งใหญ่ เพื่อเป็นของขวัญแทนคำขอบคุณกับลูกค้าทุกท่าน ซึ่งภายในงานมีการจัดกิจกรรมต่อเนื่องถึง 3 วัน ในวันที่ 1-2-3 มีนาคม 2567 โดยได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก

ในพิธีเปิดงานได้รับเกียรติจาก ผศ.ดร.พญ.สมพร หาญพาณิชย์ ประธานกรรมการบริษัทและรองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บางกอก เชน ฮอสปิทอล จำกัด (มหาชน) ขึ้นกล่าวต้อนรับ พร้อมด้วย คุณ กันตพร หาญพาณิชย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท บางกอก เชน ฮอสปิทอล จำกัด และทีมผู้บริหารโรงพยาบาลฯ แพทย์ พยาบาล และบุคลากรถือเป็นการฉลองการเปิดให้บริการครบ 31 ปีอย่างเป็นทางการที่โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล รัตนาธิเบศร์ เปิดให้บริการทั้งในด้านการรักษาและดูแลสุขภาพตลอดมา

โดยมีแขกผู้มีเกียรติมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก อาทิ บริษัทต่างๆ ตัวแทนประกัน ลูกค้าทั้งไทยและต่างประเทศ ที่มาร่วมแสดงความยินดีภายในงาน รวมถึงกิจกรรมอื่นๆ อาทิ เจาะตรวจน้ำตาลปลายนิ้ว, วัดความดัน, ตรวจเครื่องABI วัดอายุหลอดเลือด, เสวนาสุขภาพจากแพทย์ของโรงพยาบาล แพ็กเกจตรวจสุขภาพลด (สูงสุด 30-70 %) และตลาดนัดสุขภาพ ที่เปิดต้อนรับให้ทุกท่าน ชิม ช้อปสินค้าสุขภาพดี ราคาย่อมเยาตลอด 3 วัน

ทั้งนี้งานดังกล่าว นอกเหนือจากเป็นการฉลองวาระครบรอบ 31 ปีของทางโรงพยาบาลฯแล้ว ยังเป็นการสานต่อพันธกิจและวิสัยทัศน์ของทางโรงพยาบาล ที่เรายังคงมุ่งมั่นเดินหน้า ก้าวนำไปสู่การพัฒนาเทคโนโลยีทางการแพทย์อย่างไม่หยุดยั้ง นำทีมโดยแพทย์ผู้ชำนาญการเฉพาะด้าน ผนวกกับนวัตกรรมทางการแพทย์ และเครื่องมือแพทย์ที่ทันสมัย เพื่อทำให้ผู้ที่เข้ามารับบริการทุกท่าน ได้รับการดูแลอย่างครบถ้วนและตรงตามมาตรฐานต่อไป