27/04/2024

“มิกกุ” น้ำผลไม้ผสมโยเกิร์ต สร้างปรากฏการณ์พลิกมู้ดใหม่ครั้งยิ่งใหญ่ “ปรับสูตร-เปลี่ยนโฉม” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “มิกกุ มู้ดใหม่สไตล์เรา” มิกรสชาติหอม อร่อย กลมกล่อมด้วยนมฮอกไกโดแท้ๆ จากญี่ปุ่นพลัสคุณประโยชน์จากโยเกิร์ตและกรดอะมิโนจำเป็น 9 ชนิด ที่มาพร้อม 4 รสชาติสุดสดชื่น รสออริจินัล, รสสตรอว์เบอร์รี่อามาโอะ, รสเมล่อนฮอกไกโด และรสบลูเบอร์รี่ ได้ประโยชน์เน้นๆ เปลี่ยนโลโก้พร้อมอัปลุคใหม่แบบเต็มสตรีมให้คนรุ่นใหม่พร้อมลุยทุกแอคทิวิตี้ที่ชอบได้อย่างเต็มที่

งานนี้ ‘มิกกุ’ เล่นใหญ่ประเดิมส่งความสดชื่นระดับท็อปฟอร์ม! จัดบิ๊กแมตช์สุดเซอร์ไพรส์แห่งปี เปิดสังเวียนดวลความสดชื่นครั้งใหญ่ ครั้งแรกของไทย! กับการเปิดตัว 3 หนุ่มพรีเซนเตอร์ระดับชาติ บนสเตเดียมระดับโลก “MIKKU – STAGE FIGHTER” ที่ได้ 3 หนุ่มดีกรีนักกีฬาที่นอกจากจะหน้าตาดีแล้ว ยังมีสุขภาพที่ดี หุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มโดนใจคนรุ่นใหม่ อย่าง โคตะ มิอุระ นักมวยสุดฮอทจากญี่ปุ่น, ฉลามเอส ศุภ สง่าวรวงศ์ นักแสดงหนุ่มงานดีย์ ดีกรีนักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติไทย และ สยาม แยปป์ นักฟุตบอลดาวรุ่ง สุดเท่ห์ จากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เอาใจกลุ่มคนรุ่นใหม่ วัยรุ่น และวัยทำงานตอนต้น อายุ 18 – 25 ปี ที่เป็นคนใส่ใจและชอบดูแลสุขภาพ

คุณจันทรา พงศ์ศรี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ฟู้ดสตาร์ จำกัด กล่าวว่า “การอัปเลเวลแบรนด์มิกกุ ครั้งนี้เป็นการขับเคลื่อนแบรนด์ครั้งยิ่งใหญ่ เราตั้งใจเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ใหม่ ซึ่งเป็นนักกีฬาที่มีชื่อเสียงระดับชาติถึง3 คน ซึ่งถือเป็นโรลโมเดลในเรื่องของภาพลักษณ์ที่ดี มีเฮลตี้ไลฟ์สไตล์ เป็นนักกีฬาแถวหน้าระดับชาติที่มีการดูแลสุขภาพอยู่ตลอดเวลา อีกทั้งยังเป็นนักกีฬาที่ได้รับความนิยมในกลุ่มคนรุ่นใหม่จำนวนมาก มาช่วยสร้างแบรนด์เพื่อตอกย้ำและส่งเสริมภาพลักษณ์ความเป็นแบรนด์ที่ทันสมัย ใส่ใจเรื่องสุขภาพ มีกลิ่นอายของความเป็นญี่ปุ่นเพื่อเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของกลุ่ม Young Generation ที่ชื่นชอบการดูแลตัวเองให้ดูดี สุขภาพดี ใช้ชีวิตแบบแอคทีฟชอบออกกำลังกาย และพร้อมตั้งเป้าเป็นแบรนด์เครื่องดื่มยอดฮิตที่สามารถครองใจคนรุ่นใหม่ทั่วประเทศได้อย่างแน่นอน”

โดยภายในงาน “MIKKU – STAGE FIGHTER” นับเป็นครั้งแรกของไทยที่มีการจัดอีเว้นต์ใหญ่บนสเตเดียมระดับโลก เปิดตัว 3 พรีเซนเตอร์นักกีฬาระดับชาติ แบบเล่นใหญ่จัดเต็ม มาระเบิดพลังความสดชื่นดูดีแบบคูณ 3 พร้อมยกกองทัพเหล่าเอฟซีของทั้ง 3 หนุ่มกว่า 500 ชีวิต!! มาส่งกำลังใจแบบใกล้ชิดติดขอบเวที พร้อมแบ่งทีมแบทเทิล ส่งเสียงกรี๊ดเชียร์อัป 3 หนุ่มให้สนั่นลั่นเวทีมวยราชดำเนิน ซึ่งถึงแม้ในวันงานหนุ่ม สยามแยปป์ จะติดภารกิจด่วนทำให้ไม่สามารถมาร่วมงานด้วยตนเองได้ แต่แฟนๆก็ยังมาแสดงความยินดีกับตำแหน่งพรีเซนเตอร์มิกกุของหนุ่มแยปป์กันอย่างล้นหลาม โดยเปิดโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟเริ่มด้วย ฉลามเอส ขึ้นมาร้องเพลงให้เหล่าด้อมได้ฟินไปทั้งสเตเดียมกับเพลงสุดคิ้วต์ “อยู่เฉยๆ ก็น่ารัก” แล้วมาต่อกันด้วยการดวลความสดชื่นบนสังเวียนระหว่าง โคตะ มิอุระ VS ฉลามเอส ที่มาโชว์ลีลาวาดลวดลายออกสเต็ปแดนซ์เป็น Mixologist ผสมเครื่องดื่มกับเมนูสุดเฟรชJapanese Sour จากหนุ่มโคตะ และเมนู Mikku & Lychee Ramos จากหนุ่มฉลามเอส ที่รับรองความอร่อยสดชื่นสไตล์เรา ให้เหล่าแฟนๆ ในงานได้รับประสบการณ์ฟีลกู๊ดระดับท็อปฟอร์มไปเต็มๆ

โดยหนุ่มนักมวยชาวญี่ปุ่น โคตะ มิอุระ เจ้าของสถิติชนะน็อก T.K.O. ตั้งแต่ขึ้นสังเวียนครั้งแรกจนได้สมญา “เจ้าหนูมหัศจรรย์” กล่าวถึงการร่วมเป็นหนึ่งในพรีเซนเตอร์ของ ‘มิกกุ’ ในครั้งนี้ว่า “รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้มาเป็นตัวแทนความเป็น Modern Japanese เพื่อสะท้อนภาพของ ‘มิกกุ’ มู้ดใหม่ ที่มีกลิ่นอายญี่ปุ่นสมัยใหม่เพื่อส่งต่อความสดชื่นสไตล์คนรุ่นใหม่ สำหรับงานเปิดสังเวียนดวลความสดชื่น ผมเลยเตรียมเมนูพิเศษ Japanese Sour ที่สร้างสรรค์เมนูเครื่องดื่มจาก ‘มิกกุ’ รสออริจินัล ที่ผสมนมฮอกไกโดจากญี่ปุ่น จึงได้รสชาติที่หอม อร่อย กลมกล่อม มู้ดดีมากๆ ครับ ที่สำคัญดื่มแล้วยังรู้สึกสดชื่น สุขภาพดี และอยากฝากให้ทุกคนได้ลองชิม ‘มิกกุ’ มู้ดใหม่ ที่อร่อยสดชื่น รับรองว่าติดใจเหมือนผมแน่นอนครับ”

ฝั่ง เอส – ศุภ สง่าวรวงศ์ หรือ “ฉลามเอส” นักแสดงหนุ่ม ดีกรีนักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติไทย ที่สะท้อนภาพลักษณ์ความเป็นคนรุ่นใหม่ที่ทันสมัย Young Generation ก็เตรียมเมนูพิเศษ Mikku & Lychee Ramos มาขึ้นสังเวียนแจกความสดชื่นให้กับทุกคนในงาน พร้อมเล่าถึงแคมเปญ MIKKU – STAGE FIGHTER” ว่า “ดีใจและเป็นเกียรติมากๆ ที่ได้มาร่วมงานกับ ‘มิกกุ’ ปกติเอสต้องดูแลตัวเองเป็นประจำเพราะเราเป็นทั้งนักกีฬาและนักแสดง ต้องดูแลสุขภาพให้แข็งแรงและดูดีอยู่ตลอด เอสเลยให้ความสำคัญกับการเลือกผลิตภัณฑ์ที่ทานแล้วดีต่อสุขภาพแต่ขณะเดียวกันเรื่องรสชาติ ความเฟรช ความสดชื่นก็มีส่วนสำคัญเหมือนกันยิ่งอร่อยเราก็จะทานได้มากขึ้นด้วย ซึ่งมิกกุ มู้ดใหม่ คือตอบโจทย์มากๆ ครับ เพราะมิกดี ทั้งโยเกิร์ตคุณภาพดี และนมฮออกไกโดแท้ๆ จากญี่ปุ่น ที่มีมาให้เลือกถึง 4 รสชาติ ต้องขอบคุณ มิกกุ ที่มิกทั้งความอร่อย ความสดชื่น และคุณประโยชน์แบบเน้นๆ มาในขวดเดียวเลยครับ”

ด้านหนุ่ม สยาม แยปป์ นักเตะดาวรุ่งหนุ่มลูกครึ่งไทย-อังกฤษสุดเท่ห์ จากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่สะท้อนความน่าเชื่อถือของสินค้าและแบรนด์ Trustworthy เล่าถึงการร่วมสังเวียนความสดชื่นในครั้งนี้ว่า “รู้สึกได้ถึงความยิ่งใหญ่ของการพลิกมู้ดใหม่ของ ‘มิกกุ’ ถือเป็นอีกหนึ่งปรากฎการณ์ที่น่าตื่นเต้นที่สุดในชีวิตผมเลยครับ และผมดีใจมากที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญ “MIKKU – STAGE FIGHTER” ในวันนี้ ซึ่งยังไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในประเทศไทย เรียกได้ว่าเป็นอะไรที่ใหม่และสนุกตื่นเต้น เหมือนกับคาแรกเตอร์ใหม่ของ ‘มิกกุ’ มากครับ เลยอยากชวนทุกคนมาร่วมพิสูจน์พลังความอร่อยสดชื่น ภายใต้คอนเซ็ปต์ “มิกกุ มู้ดใหม่สไตล์เรา” ที่อุดมไปด้วยกรดอะมิโนจำเป็น 9 ชนิด ดื่มแล้วช่วยปรับสมดุลให้กับร่างกาย ฟีลดี ให้พร้อมลุยทุกแอคทิวิตี้ไม่ว่าจะไปซ้อมบอล หรือลุยงานอื่นๆ ผมพร้อมลุยแบบแรงเหลือๆ ได้ทั้งวันเลยครับ”

ร่วมสัมผัสความสดชื่นสุดฟิน ของทั้ง 3 พรีเซนเตอร์สุดหล่อ ในโฆษณาชุด “มิกกุมู้ดใหม่” ผ่านช่องทางการสื่อสารทุกแพลตฟอร์ม ที่พร้อมเตรียมมาเอาใจผู้บริโภคกลุ่มคนรุ่นใหม่สายเฮลตี้ ให้มาระเบิดพลังสดชื่นดูดีแบบคูณ 3 และมาอร่อยสดชื่นสไตล์เรากับ ‘มิกกุ’  4 รสชาติ รสออริจินัล, รสสตรอว์เบอร์รี่อามาโอะ, รสเมล่อนฮอกไกโด และรสบลูเบอร์รี่ ขนาด 300 ml พร้อมวางจำหน่ายแล้วในร้านสะดวกซื้อ ร้านค้าปลีก-ส่ง ซูเปอร์มาร์เก็ต และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ และทุกช่องทางออนไลน์ สามารถติดตามกิจกรรมสนุกๆ กับ “มิกกุ” และ“โคตะ-เอส-แยปป์” ที่เตรียมมาเซอร์ไพรส์แบบอัดแน่นตลอดทั้งปี และข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางโซเชียลมีเดียบน FB Page ของ Mikku https://www.facebook.com/MikkuThailand/