20/05/2024

ช้อปคุ้มค่าดับองศาหน้าร้อน ลุ้นรับแพ็กเกจเที่ยวญี่ปุ่น!! กับ แคมเปญ “DONKI MALL Thonglor 5th Anniversary Have Fun In Japan” Get-Grab-Go! ศูนย์การค้า ดองกิ มอลล์ ทองหล่อ (DONKI MALL THONGLOR)  ฉลองครบรอบ 5 ปี คืนกําไรให้แก่นักช้อป ซัมเมอร์นี้ต้องไม่พลาดทั้ง กิน-เที่ยว-ช้อป แบบฟิน ๆ ที่ ดองกิ มอลล์ ทองหล่อ ศูนย์การค้าสัญชาติญี่ปุ่นที่ไม่ได้มีดีแค่เรื่องญี่ปุ่น แต่ยังมีร้านค้าและบริการที่หลากหลาย เพลิดเพลินกันได้ตั้งแต่เช้าจรดค่ำ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของชีวิต ไม่ว่าจะเป็น

  • ดอง ดอง ดองกิ (DON DON DONKI) เปิดให้บริการ 24 ชม. มีทุกอย่างทั้งของกิน ของใช้ เสมือนยกเอาประเทศญี่ปุ่นมาตั้งไว้กันเลยทีเดียว
  • ร้านอาหารสไตล์ญี่ปุ่น อาทิ MA MAISON, Komugi Udon, Tajimaya, FUKUYA หรือจะสายชาบูหม่าล่าเลิฟเวอร์อย่าง Loong Mala ร้านดังที่พี่แจ็คสัน หวัง เคยมาเยือน นอกจากนี้เรายังมี TOKKI ร้านอาหารและคาเฟ่น่านั่งสุดคิ้วท์ที่มาเอาใจสายเกาหลีเกาใจกันอีกด้วย
  • บริการด้านสุขภาพและความงาม อาทิ Kutz Barber, MP Care, Aura Bangkok Clinic, Head Onsen, Jet Fitness หรือมาสนุกได้ทุกเพศทุกวัยที่ D-Sports Stadium ศูนย์กีฬาในร่มที่มีกิจกรรมมากมายให้ได้เลือกเล่น
  • ตกดึกปิดจบชวนมาดื่มมาดริ้งก์กับค่ำคืนสุดพิเศษที่ Muin Bangkok Club สำหรับสายแฮงค์เอ้าท์และขาแดนซ์ห้ามพลาด!

ทั้งหมดนี้เป็นเพียงแค่น้ำจิ้ม เพราะที่ ดองกิ มอลล์ ทองหล่อ ยังมีร้านค้า ร้านอาหาร และบริการอื่น ๆ อีกเพียบ! รอให้คุณมาสัมผัสแบบฟินสุด ๆ ครบ จบ ที่เดียว ช้อปแล้วอย่าลืมเก็บใบเสร็จเพื่อมาลุ้นรางวัลกันได้ถึง 2 ต่อ! ต่อที่ 1 ลุ้นรับคูปองแทนเงินสด Gift Voucher จำนวน 700 ใบ มูลค่ารวมกว่า 350,000 บาท ต่อที่ 2 รับคูปองชิงโชค ลุ้นรับรางวัลใหญ่แพ็คเกจเที่ยวญี่ปุ่น สำหรับ 2 ท่าน มูลค่ากว่า 100,000 บาท และของรางวัลอื่นๆ มูลค่ารวมกว่า 500,000 บาท (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด) ตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 31 พฤษภาคม 2567 ที่ ดองกิ มอลล์ ทองหล่อ เท่านั้น!

จับรางวัลในวันพุธ ที่ 5 มิถุนายน 2567 และประกาศรายชื่อผู้โชคดีภายในวันจันทร์ ที่ 10 มิถุนายน 2567 ทาง Facebook https://www.facebook.com/donkimallthonglor/