19/04/2024

SONY DSC

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่เชื่อว่าพลังทั้งในด้านบวกและด้านลบ จะสามารถกระทบและมีอิทธิพลต่อความรู้สึกมากมายต่อคนรอบๆ ตัว  พลังแห่งความงามก็เช่นกัน ที่สามารถส่งพลักบวกไปยังคนรอบข้าง ทำให้คนที่พบเจอประทับใจ  เช่นเดียวกับ คุณเนย  -ณหทัย เล็กบำรุง  นักธุรกิจคนสวย แห่ง  Hi Seoul Clinic -ไฮโซลคลินิก ที่พร้อมจะส่งต่อพลังแห่งความงามให้ผู้หญิงทุกคนได้เจิดจรัสอย่างมั่นใจ

คุณเนย – ณหทัย เล็กบำรุง เล่าว่า  เป็นคนที่ชื่นชอบในเรื่องความสวยความงาม    มีประสบการณ์โดยตรงเกี่ยวกับด้านสินค้าความงามมามากกว่า 10 ปี เคยทำธุรกิจนำเข้าเครื่องสำอางแบรนด์ต่างๆ จากประเทศเกาหลี นอกจากนี้ยังคลุกคลีอยู่ในวงการนางงามร่วม 20 ปี จึงเข้าใจถึงความต้องการของผู้หญิงทุกคนว่า มีความต้องดูแลรูปร่างหน้าตาให้ดูดีอยู่เสมอ และด้วยความสำเร็จของการบริหารคลินิกเสริมความงามสาขาแรกมาก่อน เนยจึงมั่นใจว่าไฮโซลคลินิกจะต่อยอดเรื่องการบริการลูกค้าได้หลากหลายกลุ่มมากขึ้นค่ะ

จุดเด่นของไฮโซลคลินิกคือนวัตกรรม ที่นี่ลงทุนกับเครื่องมือแพทย์ เน้นเทคโนโลยีทันสมัยใหม่ล่าสุด ใส่ใจในการคัดสรรผลิตภัณฑ์มาใช้กับผิว โดยเน้นเรื่องการซ่อมสร้างฟื้นฟูระดับเซลล์ เรามีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์อย่างแท้จริง แพทย์แต่ละท่านผ่านการเทรนโดยตรงจากเกาหลี  นอกจากนี้ที่ไฮโซลคลินิกให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่งกับพนักงานต้องผ่านกระบวนการฝึกอบรมเข้มข้น เพื่อเป็นที่ปรึกษาด้านความงามอย่างแท้จริง ต้องมีความเข้าใจเรื่องโครงสร้างของผิวและรายละเอียดด้านความงาม เพื่อดูแลลูกค้าทุกท่านดุจวีไอพี   สามารถให้คำแนะนำที่ตรงจุดเพื่อปรับทั้งผิว รูปหน้า และรูปร่างให้ดูอ่อนกว่าวัยได้มากถึง 10-15 ปี อย่างประทับใจ เรามีคอนเซ็ปท์ในการบริการ คือ  ปรับคุณให้เป็นคุณในรูปแบบที่ดีที่สุด ภายใต้แนวคิด BE THE BEST IN YOU 

เป็นที่น่าดีใจแม้ว่าไฮโซลคลินิกกำลังจะก้าวสู่ปีที่ 2 แต่กระแสการตอบรับดีมาก มีลูกค้าไว้วางใจมาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง ลูกค้าของเรามีหลากหลายกลุ่ม โดยกลุ่มหลักจะเป็นช่วงอายุ 25-35 ปี และกลุ่ม 35-55 ปี ทั้งผู้ชายและผู้หญิง เป็นผู้หญิง 80% ผู้ชาย 20% บริการของไฮโซลคลินิก แบ่งออกเป็น 3 กลุ่มหลักๆ คือ ปรับรูปหน้า ปรับสีผิว และปรับรูปร่าง

สำหรับโปรแกรมยอดฮิตที่เข้ามาที่ไฮโซลคลินิกแล้วต้องทำคือ การยกกระชับตั้งแต่หน้าจรดปลายเท้า ไฮไลท์ที่แนะนำคือ Dual Max Tightening คือนวัตกรรมการยกกระชับโดยไม่ต้องผ่าตัดใหม่ล่าสุด เป็นการยกกระชับผิวด้วยการใช้คลื่นวิทยุความถี่สูง Thermal RF ส่งผ่านพลังงานความร้อน ลงลึกไปถึง 3 ชั้นผิว คือชั้นหนังกำพร้า ชั้นหนังแท้ และชั้นไขมัน พลังงานความร้อนจะเข้าไปช่วยเรื่องการยกกระชับผิว กระตุ้นการทำงานของเส้นใยคอลลาเจนให้มีความแข็งแรงและความยืดหยุ่น ลดเลือนริ้วรอย ปรับผิวให้เรียบเนียน และยังลดไขมันที่แก้ม ใต้คาง ช่วยปรับรูปหน้าให้เรียวเล็กขึ้นโดยไม่ต้องผ่าตัด

นอกจากนี้ความโดดเด่นในเรื่องการสร้างเซลล์ผิวให้มีความแข็งแรงอย่างแท้จริง ไฮโซลคลินิก เลือกนวัตกรรมที่จดสิทธิบัตรระดับโลกด้านสเตมเซลล์เพื่อผิวโดยเฉพาะ คือ Egg Stem Cell นวัตกรรมการสร้างเซลล์ผิวใหม่จากด้านใน ซ่อมแซมเซลล์ที่เสื่อมสภาพ ทำให้ผิวดูฉ่ำฟู เต็มไปด้วยน้ำ ดูเด็กอ่อนกว่าวัยอย่างมหัศจรรย์

การปรับรูปร่าง เป็นอีกโปรแกรมที่ทางไฮโซลคลินิกได้รับการยอมรับตั้งแต่การสลายไขมันการสร้างความกระชับแต่ละสัดส่วน และการยกกระชับส่วนที่หย่อนคล้อยทั้งตัว ด้วยโปรแกรม Homeo Lipo Fit ที่ผลตอบรับดีที่สุดตั้งแต่เปิดให้บริการและนวัตกรรมใหม่ล่าสุดในการสร้างกล้ามเนื้อExMuscleที่สามารถสร้างกล้ามเนื้อและสลายไขมันเทียบเท่าการทำสควอชถึง 20,000 ครั้ง ด้วยการใช้พลังงาน High Intensity Focused Electro Magnetics ช่วยส่งเสริมการเผาผลาญไขมันเพิ่มขึ้นถึง 5 เท่า สร้างกล้ามเนื้อให้ชัดเจน โดยไม่บาดเจ็บ ไม่ต้องพักฟื้น ปลอดภัย ให้ผลลัพธ์ชัดเจนในการทำเพียง 4-6 ครั้ง และใช้เวลาเพียง 30 นาที

คุณเนย  กล่าวต่อว่า  ตนเชื่อมั่นใน Empowering Beauty  พลังแห่งความงาม เพราะความงามที่แท้จริงอยู่ในตัวของผู้หญิงเราทุกคน และมีหลากหลายรูปแบบที่มีอยู่แล้วโดยธรรมชาติ จงดึงสิ่งที่ดีที่สุดที่เป็นธรรมชาติ และพัฒนาส่วนต่างๆเหล่านั้นให้เหมาะสม และสมบูรณ์แบบมากขึ้นทั้งจากภายนอกและภายใน แล้วคุณจะเห็นถึงพลังแห่งความงามอย่างแท้จริงว่ามีอาณุภาพเพียงใด   เนยจะมีการบาลานซ์ทั้งในเรื่องงานและครอบครัว เพราะครอบครัวคืออีกหนึ่งพลังผลักดันในเราสามารถทำสิ่งต่างๆ ได้เต็มที่ เมื่อมีวันว่างเนยจะใช้เวลาในการสร้างความสุขกับครอบครัวและคนรอบข้าง โดยหาความรู้ในสิ่งที่รักไปด้วยเสมอค่ะ

คุณเนย กล่าวปิดท้าย ในเรื่องของความงามต้องยอมรับว่า เทรนด์ความงามในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เราได้รับอิทธิพลเป็นอย่างมากจากสาวเกาหลี ที่เน้นเรื่องผิวที่ฉ่ำวาวมีออร่า ดูเด็กอยู่เสมอ ที่สำคัญกระแสสวยแบบหน้าสด หรือที่เกาหลีเรียกว่า Nude Face กำลังเป็นเทรนด์ที่สาวไทยและในเอเชียให้ความสำคัญอย่างต่อเนื่อง ส่วนสาวๆ ที่อยากมีผิวใส ๆ แบบสาวเกาหลี   ขอแนะนำเคล็ดลับที่สำคัญ  คือการทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึก เนยให้ความสำคัญเรื่องการทำความสะอาดมากๆ ดังนั้นการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ใช่ และการมาคลินิกเพื่อทำความสะอาดล้ำลึก อย่างน้อยสัปดาห์ละครั้งเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่ง ควรเติมน้ำให้ผิว ด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์ที่ลงลึกและอยู่กับผิวได้ยาวนาน เป็นคำตอบที่ทุกคนควรทำควบคู่กับการดูแลพิเศษแก้ปัญหาอื่นๆ คะ   เนยขอฝากไว้สำหรับคุณผู้หญิงทุกท่าน ที่ต้องการผิวแข็งแรง ขาว ฉ่ำวาว ดูเด็กอ่อนกว่าวัยสัก 10 ปี แนะนำว่าต้องมาที่ไฮโซลคลินิก ครบวงจรทั้งรูปหน้า รูปร่าง และสีผิวค่ะ

สำหรับท่านที่สนใจอยากแวะไป Hi Seoul Clinic -ไฮโซลคลินิก  ตามพิกัดนี้มาเลยค่ะ HiSeoul Clinic ไฮโซลคลินิก เลขที่ 1889 ซอยลาดพร้าว 94 (ปัญจมิตร) ถนนศรีวรา แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ 10310 เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. สนใจสำรองทรีตเมนต์หรือสอบถามรายละเอียดที่โทร 092-260-14450 หรือติดตามได้ที่เพจ  https://www.facebook.com/hiseoulclinic3/,
Line: @hiseoul    IG : hiseoul.clinic  

#HiSeoulClinic #ไฮโซลคลินิค #daybydaystory