27/04/2024

เรื่องราวความรักแบบร้ายๆ เริ่มแล้ว เนรมิตรหนัง ฟิล์ม และ ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ ชวนมาคลั่งรักกับคู่รักร้ายๆ ระหว่าง ลู กับ แจ็คกี้ ใน LOVE LIES BLEEDING รัก ร้าย ร้าย (A24) ภาพยนตร์ โรแมนติก-ระทึกขวัญ (A24) กำกับโดย โรส กลาส (Rose Glass) ที่เคยผลงานสร้างชื่ออย่าง Saint Maud

พบความท้าทายครั้งใหม่ของนักแสดงสาวมากความสามารถคริสเตน สจ๊วร์ต Kristen Stewart รับบท ลู ผู้จัดการยิมแห่งหนึ่งที่ตกหลุมรัก แจ็คกี้ (เคที่ เอ็ม. โอ’ไบรอัน Katy O’Brian) นักเพาะกายสาวที่วิ่งตามความฝัน

“ฉันคิดว่าการสวมบทบาทเป็นวัยร้ายสาว ผอมแห้ง ไร้ความคิด ทำอะไรหุนหันพลันแล่น ความเป็นธรรมชาติที่เป็นแบบนี้มันเท่ห์มาก โดยที่เราไม่ต้องมานั่งอธิบายว่าเราทำงานอะไร เราไม่ต้องโชว์ว่างานเราคืออะไร ทำไมเราถึงมีความสัมพันธ์กัน  หรือเพียงเพราะจากการกระตุ้นของส่วนควบคุมการสื่อสารในสมอง ไม่ใช่เลย มันแค่ฉันต้องการนอนกับคุณ มีอะไรกับคุณแค่นั้นเอง และหนังเรื่องนี้ไม่ได้เป็นแค่หนังเลสเบี้ยนที่คุณเคยดู และไม่ใช่หนังที่สื่อแค่ความต้องการของผู้หญิงเท่านั้น แน่นอน ความรัก การหลอกลวง การทำร้าย อาจจะเป็นต้นแบบจากหนังก่อนๆ แต่ก็ยังคงมีให้เห็นในรูปแบบของมันในหนังเรื่องนี้เช่นกัน

ฉันรู้สึกว่าเคมีของ คน 2 คน มันเข้ากับโครงเรื่อง โดยไม่ได้สนว่าคำว่ารักจะมีนิยามแบบตายตัว มันเหมือนเหรียญที่ถูกทำลายทั้ง 2 ด้าน คุณเข้าใจว่าฉันหมายความว่าอะไร  การที่คน 2 คนแยกทางกัน มันก็มาจากสิ่งที่แต่ละคนมองในเรื่องที่ผ่านมายังไง เรายังคบกัน เรายังเป็นของกันและกัน หรือเรายังพึ่งพากันและกัน ถึงแม้ความสัมพันธ์มันแย่แต่มันก็คุ้มค่าที่ได้รักกัน” คริสเตน กล่าว

คลั่งร้าย แบบสุดขีดคลั่ง! เพราะความรัก ร้ายได้มากกว่าที่คุณคิด Love Lies Bleeding รัก ร้ายร้าย  (A24) ฉายแล้ววันนี้ ในโรงภาพยนตร์

รับชมตัวอย่าง www.youtube.com/watch?v=IMAmX9nYqO4

ติดตามข่าวสาร ภาพยนตร์ LOVE LIES BLEEDING รัก ร้าย ร้าย ผ่านช่องทางดังต่อไปนี้ https://neramitnungfilm.com

Facebook : www.facebook.com/Neramitnungfilmwww.facebook.com/shinesaengad.venture

Youtube :  www.youtube.com/@neramitnungfilm3074www.youtube.com/@shinesaengad.venture

Instagram www.instagram.com/neramitnung.filmwww.instagram.com/shinesaengad.venture

Tiktok www.tiktok.com/@neramitnungfilm.officialwww.tiktok.com/@shinesaengadventure