23/04/2024

“ CHABA NAILS  AND SPA”   ร้านทำเล็บระดับคุณภาพที่หลายท่านคงรู้จักกันดี โดยเฉพาะคุณสาวๆ ที่รักการทำเล็บ การเปลี่ยนสีเล็บ ซึ่งเปิดให้บริการมามากว่า 11 ปี และมีสาขามากกว่า 10 สาขา ในศูนย์การค้าชั้นนำทั่วกรุงเทพฯ

วันนี้…เราจะมาทำความรู้จักกับ CEO  คนเก่งที่ประสบความสำเร็จในด้านธุรกิจความงาม ของร้านทำเล็บที่ชื่อว่า “CHABA NAILS AND SPA”  ในการบริหารธุรกิจมาตลอดระยะเวลา 11 ปี  ซึ่งคุณธีรวุฒิ ชินวงศ์วิศาล ไม่ได้มีแค่ ธุรกิจร้านทำเล็บ CHABA เท่านั้น เขายังมีผลิตภัณฑ์ ทำความสะอาดผิวหน้าภายใต้แบรนด์ HANA Micellar Cleansing Marine Water อีกด้วย

ผลิตภัณฑ์คลีนซิ่งน้ำแร่ที่ทำความสะอาดผิวหน้า ให้สะอาดเป็นที่หนึ่งตอบโจทย์ทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบ้างหรือแพ้ง่ายก็ตาม  เรามาฟังมุมมองการบริหารธุรกิจในยุคไวรัส โคโรนา 2019 (COVID-19) ที่แต่ละธุรกิจ จะดำเนินการและปรับตัวกันอย่างไร ให้ผ่านพ้นวิกฤตช่วงนี้ไปได้  ซึ่งตลอดระยะเวลาตั้งแต่มีการระบาดของ ไวรัสโคโรนา  2019 (COVID-19) รอบแรกทุกธุรกิจมีผลกระทบกันทั้งหมด โดยเฉพาะร้านทำเล็บที่ถือว่าเป็นการบริการที่สุ่มเสี่ยงที่สุดและต้องปิดร้านหยุดให้บริการชั่วคราว นั้นหมายถึงว่าทางร้านและผู้บริหารจะต้องแบกรับภาระและดูแล พนักงานของเขาอย่างไร คุณธีรวุฒิ  ได้เปิดใจว่าที่ผ่านมา เค้าไม่เคยลดเงินเดือน ไม่เคยลดพนักงาน  เขาดูแลพนักงานที่อยู่ร่วมกันมา 11 ปี เหมือนเป็นคนในครอบครัวเดียวกันเสมอมา ถึงแม้ว่าเขาจะแบกรับภาระค่าใช้จ่ายที่ยังคงมีต่อเนื่องมาตั้งแต่ ปีที่แล้ว  เขาคิดว่า  มันคือบททดสอบของการทำธุรกิจอย่างหนึ่ง ที่เขาจะต้องพาทีมงานและ ร้านของเขาผ่านไปให้ได้  และจะผ่านไปด้วยความเข้มแข็งและ เติบโตต่อไปในอนาคต เขาจะไม่หยุดการคิด ค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ รวมทั้งการบริการที่ดีมาเพื่อคุณลูกค้ากันต่อไป อย่างแน่นอน

และสิ่งหนึ่งที่คุณธีรวุฒิ  ได้ทิ้งท้ายไว้ว่า  การทำธุรกิจจะต้องซื่อสัตย์กับธุรกิจที่เราทำ ต้องใส่ใจกับงานบริการที่สร้างขึ้นเพื่อให้ลูกค้าที่มาใช้บริการ ต้องได้รับสิ่งที่ดีที่สุดและพึงพอใจที่สุด   เมื่อเดินเข้ามาใช้บริการในร้านของเรา  และไม่ว่าจะมีอุปสรรคใดๆ เข้ามา เขาก็ยังเดินหน้าต่อไป  ไม่หยุดที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ดี ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคให้มากที่สุด  เพราะว่าภายในปี 2564 นี้  จะออกผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ ๆ อีกมายมาย เพื่อเอาใจผู้บริโภคต่อไปในอนาคต

และทิ้งท้ายฝากถึงสาวๆ ที่สนใจทำเล็บ หรือสนใจผลิตภัณฑ์ สามารถเข้าไป ติดตามได้ที่เพจ Facebook : CHABA NAILS AND SPA หรือโทร.02-1206639 Facebook : hana Thailand Website : www.hana-thailand.com